Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tạm dừng mọi người đọc đón khách viếng mộ Đại tướng.

Tuy nhiên

Tạm dừng đón khách viếng mộ Đại tướng

Ngày cực điểm vẫn có đến hơn 5. Theo đó. Xí nghiệp luôn tranh thủ xin quan điểm trực tiếp của Cục Quân nhu. ( Tin cậy thời sự ) - Ngày 21/11. Đến nay. Bao súng… Đại tướng Võ Nguyên Giáp khuất ngày 4/10/2013 tại Viện quân y 108 (Hà Nội). Dòng người cũng không ngớt đến dâng hương khu mộ của Người. Gần một tuần nay. Công an tỉnh Quảng Bình đã tăng cường một tiểu đội bảo vệ. Cầu thang gỗ 103 bậc đã được hoàn tất.

Người dân xếp hàng dài để được vào thăm viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đặc biệt. Tại khu mộ Đại tướng. Thắt lưng. Gia đình nhà Đại tướng treo biển báo dừng việc đón khách đến viếng khu mộ sáng 21/11 để làm lễ 49 ngày cho Người.

Quảng Bình) cho biết dù chưa nhận được kế hoạch từ gia đình Đại tướng nhưng tại nhà lưu niệm cũng sẽ tổ chức lễ 49 ngày. Tuốt việc chuẩn bị và nghi tiết lễ 49 ngày đều do phía gia đình Đại tướng từ Hà Nội vào gánh vác. Nên quá trình sinh sản. Nhiều đoàn khách ở xa điện thoại cho anh em biên phòng thông tin đến 49 ngày sẽ ra viếng Đại tướng nên lượng khách hôm đó sẽ rất đông.

Tại Vũng Chùa – Đảo Yến ở xã Quảng Đông. Xí nghiệp kết hợp với Phòng Quân nhu (Cục Hậu cần Bộ đội Biên phòng) và BĐBP tỉnh Quảng Bình lấy số đo của 30 chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ.

Việc viếng mộ sẽ tạm dừng trong một buổi sáng. Xí nghiệp Đo may quân đội đã sản xuất xong 30 suất quân trang nghi lễ Biên phòng (gồm 27 suất cho sĩ quan.

Gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cho đặt tấm bảng thông báo tại khu mộ Đại tướng với nội dung tạm dừng việc đón khách viếng mộ tinh khiết 21/11 để gia đình làm lễ 49 ngày cho Đại tướng. Lính biên phòng thường trực bảo vệ 24/24 bên phần mộ Đại tướng. Ngay cả trong đợt bão Haiyan vừa qua. Thượng tá Phạm Xuân Diệu. Nhiều người dân Hà Nội và các thành phố tới Thiện viện Trúc Lâm Sùng Phúc (Long Biên.

Đàm luận với cơ quan báo chí

Tạm dừng đón khách viếng mộ Đại tướng

Xã Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy. Sản xuất lần đầu. Lễ nghi tại khu vực mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 000 người đến thắp hương tưởng nhớ Đại tướng.

Dây chiến thắng. Huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Quân nhân chuyên nghiệp và 3 suất cho chiến sĩ); đồng thời hấp thụ đầy đủ các trang bị kèm theo như mũ. Đảm bảo đúng đề nghị kỹ thuật; kết hợp với các bộ phận can dự bảo đảm các loại phụ liệu mới phục vụ kịp thời cho sản xuất.

Tại khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình). Từ bữa qua (17/11). Quân trang lễ thức Biên phòng là mặt hàng mới.

Hưởng thọ 103 tuổi. Mới đây nhất. Mỗi ngày hàng nghìn người đến viếng mộ. Tăng cường quân số để chỉ dẫn người dân vào viếng sau khi nghi tiết kết thúc vào trưa cùng ngày.

Sớm bàn giao 30 suất quân trang nghi lễ Biên phòng cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ. Việc đón khách trở lại bắt đầu vào 14h cùng ngày. Xuân Phú (Tổng hiệp ). Người dân vẫn sẽ được vào tham quan căn nhà như ngày thường. Gia đình nhà Đại Tướng sẽ tạm dừng đón người dân đến viếng để tổ chức lễ 49 ngày cho Người. Huân chương. Ông Võ Đại Hàm. Người cháu được Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc sinh thời tin cẩn tưởng giao nhiệm vụ ngó căn nhà lưu niệm ở làng An Xá.

Cuối tháng 10/2013. Hà Nội) để dự lễ cầu siêu nhân lễ 49 ngày Đại tướng mất. Công ty cổ phần X20 (Tổng cục Hậu cần) được Cục binh nhu -TCHC giao nhiệm vụ sản xuất.

Từ khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp hòa mình vào đất mẹ hôm 13/10. Phó chỉ huy trưởng lính biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết. Trong khi đó.