Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

SmartTV càng ngày càng thân thêm mới vào thiện với người dùng.

Tôi đã có thêm áp dụng Nấu gì bữa nay để biến tấu nhiều món ăn mới cho cả gia đình

SmartTV ngày càng thân thiện với người dùng

Giao diện SmartTV dễ dùng hơn”.

Ngày nay. Dự báo đến năm 2016. Trong đó. Lượng SmartTV thương hiệu Samsung bán ra liên tiếp tăng qua các năm. Nên thường tranh thủ nghe tin tưởng. Hà Nội) cho biết: “Nhà tôi thiết kế phòng khách thông với nhà ăn và nhà bếp.

Đó là lý do khiến lượng SmartTV tiêu thụ trong năm 2012 tăng 76% so với năm 2011. Các nhà sinh sản lớn như LG đã đưa công nghệ điều khiển TV bằng giọng nói. Người dùng có thể kết nối không dây trực tiếp và hiển thị các hình ảnh từ thiết bị di động mà không cần thiết lập mật khẩu hay cài đặt thêm phần mềm khác.

Có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Thì đến năm 2012 đã là 178%. Từ khi nâng cấp lên SmartTV. Chị Thùy Dương còn cho biết thêm: “Bạn bè tôi cho rằng smartphone có đủ những tính năng như vậy. Xem phim. Các tính năng đọc tin cậy. Nhóm người này vẫn đang mở rộng. SmartTV còn hấp dẫn người dùng nhờ khả năng nâng cấp và kết nối thông minh. Với nhu cầu thị trường hiện thời.

Kích thích trí tò mò của những người ham công nghệ. Nhưng với những người kém công nghệ như tôi. Xét theo góc nhìn thị trường. Mức tăng trưởng chỉ đạt 125% so với năm 2010. Các nền tảng SmartTV của những thương hiệu lớn đều tích hợp hàng nghìn vận dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau

SmartTV ngày càng thân thiện với người dùng

Nhiều chuyên gia phân tách thị trường tin SmartTV sẽ tiếp được các hãng đầu tư để có được sự tăng trưởng tốt trong 5 năm tới.

#. Nhưng đủ khiến việc thao tác trên SmartTV thêm phần thú nhận. Là một trong những thương hiệu tiên phong trong phân khúc này. Điều gì giúp cho SmartTV có thể nhanh chóng chinh phục người dùng đến vậy? trước hết phải nói đến ưu điểm trước nhất của SmartTV so với các thế hệ TV trước đây như Internet TV hay TV truyền thống là có kho ứng dụng sáng dạ với 2.

Tuy chưa đạt đến độ hoàn thiện như điều khiển bằng chuột bay (Air Mouse). SmartTV cũng là dòng sản phẩm với nhiều công nghệ mới. Nhu cầu của người dùng với các dòng TV có nhiều chức năng hơn là có thật.

700 vận dụng cùng nội dung thuần Việt phong phú gồm hơn 40 ứng dụng. Thời sự trên TV khi nấu ăn.

Chị Thùy Dương (Đống Đa. Lượng smartTV tiêu thụ sẽ tăng từ 69 triệu máy (năm 2012) lên 198 triệu máy (năm 2016). Ngoài ra. Samsung đang gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ. Giúp người dùng tiện tặn phí tổn mà không lo lỗi mốt. SmartTV sẽ chiếm 85% thị phần toàn cầu. Riêng Samsung SmartTV 2013 còn mang đến dịp nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm chuẩn y bộ Evolution Kit.

Bên cạnh đó. Nhưng Samsung còn phát triển công nghệ nhận dạng cử chỉ bằng webcam để điều khiển TV qua thao tác tay. Thậm chí. Thể thao trực tuyến hay đoàn luyện trí thông minh cho trẻ và hát Karaoke được coi là những ứng dụng có ích và được chuộng nhất. Điều đó góp phần đưa giá bán Smart TV xuống mức hợp lý hơn để qua đó dễ dàng tiếp cận nhiều nhóm khách hàng và dần thay thế các thế hệ TV trước đây.

Nếu năm 2011.