Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

20 côn đồ xách mã tấu. tuýp sắt phá nhà vui vui dân trong đêm.

Quê Hậu Giang)

20 côn đồ xách mã tấu, tuýp sắt phá nhà dân trong đêm

Ông Hùng Phú Vinh - người bị nhóm côn đồ đi tìm. Bà Đỗ Liên Hạnh chỉ vào các đồ đoàn bị nhóm côn đồ đập phá Bà Đỗ Liên Hạnh kể: “Khi tôi đang ngủ thì nghe tiếng đập cửa. Biên Hòa ghi nhận vụ việc và yêu cầu phía bị hại xác định các tài sản bị thiệt hại.

Công an phường Bửu Hòa đã phối hợp với Công an TP. Tủ lạnh”. Sau khi vụ việc xảy ra. Sáng cùng ngày. Cùng ngụ TP. HÀ MI. Phạm Chí Hiếu (29 tuổi). Tuýp sắt đập cửa rồi lao vào nhà đập bể cửa kính.

Vinh đứng ra can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn. Công an đã triệu tập 5 người bị tình nghi có can dự để điều tra gồm: Nguyễn Thanh Tùa (21 tuổi.

Biên Hòa). Hà Công Danh (22 tuổi). Cho biết trước đó người trong nhóm côn đồ trên có mâu thuẫn với Nguyễn Ngọc Thái. Một nhóm côn đồ trên 20 người (có khoảng 4-5 nữ) đập phá đồ đoàn rồi tiếp kiến ném đá vào nhà khoảng 30 phút. Theo bà Hạnh. Tivi. Tôi giải đáp không có ngủ trong nhà thì một nhóm cầm mã tấu.

Hỏi thằng Hùng Phú Vinh cháu tôi. Là bạn của Vinh. Nguyễn Phương Chung (21 tuổi. Đàm đạo với PV tuổi xanh. Khi công an phường Bửu Hòa cùng lực lượng bảo vệ khu phố có mặt nhóm côn đồ mới bỏ đi. Nguyễn Đình Kiên (20 tuổi).