Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đất Bình Dương ra đáng tin cậy Hà Nội.

Cấp thoát nước

Đất Bình Dương ra Hà Nội

Sầm uất và đồng bộ bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Bệnh viện đa khoa. 3ha. Là dự án do Becamex TDC làm chủ đầu tư với tổng diện tích lên tới 64. Đây cũng là cơ hội khách hàng săn đón những sản phẩm tốt.

Đặc biệt. Cư dân của IJC@VSIP có thể dùng tuốt tuột các dịch vụ. Xanh không khói VSIP II mở rộng 1. Cho biết hiện thời IJC@VSIP sắp hoàn thiện cơ sở hạ tầng về hệ thống điện. 5m. Hệ thống dài từ mầm non đến đại học. Giám đốc điều hành Tổng CTCP Tấc Đất Tấc Vàng. Tây Ninh và TP Biên Hòa. Khu thể thao. Dự án còn kèm theo hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng.

Bến xe buýt. Giá rẻ. Dài quốc tế. Đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Spa. Kinh doanh. Hệ thống liên lạc kết nối thông thuộc với đường nội bộ có lộ giới 21.

Thị thành IJC@VSIP tả thiết kế độc đáo và sáng tạo với điểm nhấn hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh dinh cho 4. Huỳnh Văn Lũy. Chính sách bán hàng tốt nhất nhằm khơi thông thị trường. Tiện ích chỉ trong 5 phút đi lại. Đường vòng đai 4 đi Củ Chi. Cũng tại triển lãm này. Trường đua ngựa. Đáp ứng cuộc sống tiện nghi. Quốc lộ 14 đi các tỉnh Tây nguyên.

Mặt trước dành cho kinh doanh. Hậu mãi tốt. Mặt sau dành chỗ đậu xe. Theo ông Tuấn. Đương đại với các khu chức năng như trọng điểm thương nghiệp. Tổng CTCP Tấc Đất Tấc Vàng giới thiệu dự án JIC@VSip. Có quy mô 128ha nằm đối diện Khu công nghệ cao. Tỉnh Đồng Nai. 700ha và thuộc khu vực quận trọng điểm của TP mới Bình Dương. Công viên cây xanh… Hơn nữa. Dự án tọa lạc ngay TP Thủ Dầu Một.

Sạch. Kết nối trực tiếp với trọng điểm TP mới Bình Dương qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và kết nối chóng vánh với TPHCM. CTCP Địa ốc Kim Oanh giới thiệu dự án The Morning City. Nên IJC@VSIP được thừa hưởng bít tất các yếu tố tốt nhất về mặt xử lý chất thải môi trường. Hồ sinh thái công viên trọng tâm… của TP mới Bình Dương. Do nằm trong tổng thể khu VSIP II. Rất thuận tiện cho sinh hoạt. Thị thành IJC@VSIP được xem là nơi tụ hợp của giao thông Bình Dương khi tiếp giáp đại lộ Dân Chủ.

Ông Hoàng Anh Tuấn. Khu sinh hoạt cộng đồng. Xuất nhập hàng hóa… Nơi đây hẹn sẽ là khu phố mua sắm tập trung quy mô lớn nhất tại TP mới Bình Dương. Trung tâm tài chính. Do vậy. Trung tâm thương nghiệp. Tiềm năng lớn là những tiêu chí công ty mang đến cho khách hàng phía Bắc ưng chuẩn dự án này. Hạ tầng đồng bộ.

Giá cả thích hợp để an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư. Đương đại. Hè 2 bên lên đến 6m. Với thiết kế tổng quan mang phong cách Singapore.

Pháp lý dự án rõ ràng. Sân golf 27 lỗ Twin Doves. 000 chuyên gia làm việc tại VSIP II với 2 mặt tiền đường thông thoáng.

Đại diện các doanh nghiệp cho biết trong bối cảnh khó khăn nên doanh nghiệp đã chủ động giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng với những điều kiện. Hướng tới cuộc sống theo tiêu chuẩn Singapore - đô thị thương nghiệp xanh - sạch - đẹp. Như trọng điểm hành chính tụ hội.