Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đau đớn tột bậc vụ “tra tấn” bé 18 tháng cùng đọc lại đến chết.

Tôi chạy hộc tốc đến đó rồi gục ngã

Đau đớn tột cùng vụ “tra tấn” bé 18 tháng đến chết

Hay va vào tường. 5 triệu đồng/tháng. Với mức tiền công là 1. Quê Nghệ An) – anh Đỗ Trọng Đ. Nhờ mới 17 tuổi nhưng có con gần 3 tuổi nên ở nhà nội trợ. Trút giận vào những đứa trẻ. Hòng trọ mà Hồ Ngọc Nhờ dùng làm điểm giữ trẻ tại gia và hiện trường Nhờ hành hạ cháu bé 18 tháng tuổi đến chết “Gần đây tôi có nghe chuyện Nhờ mâu thuẫn với mẹ chồng nên bỏ đi thuê trọ.

Điều tra về hành vi “giết người” thì Sơn đã bỏ đi khỏi nơi ngụ. Bà P. TP. 6. Thủ Đức. Quê Cần Thơ) về hành vi “giao cấu với trẻ em”. Thủ Đức. Bởi lẽ lúc Sơn và Nhờ có con. Nhớ lại. Về gấp xem có chuyện gì”. Ngờ đâu hậu quả lại thảm khốc như ngày hôm nay…”.

P. Quê Bình Định. Vợ chồng anh tha phương cầu thực. Q. Nên cách đây 4 tháng. Từng tốt nghiệp trường đại học Kinh tế - Luật (thuộc đại học Quốc gia TP. Anh làm nghề sữa chữa điện tử. Linh Xuân. (Một người láng giềng với Nhờ) kể. HCM để kiếm khoản lương lậu 4 triệu đồng/tháng.

Kể. HCM) nhưng không kiếm nổi công việc như mong muốn. Trước đây vợ chồng Nhờ thuê trọ gần phòng của gia đình chị nên cả hai quen biết nhau.

TP. Tôi còn nợ Nhờ tiền công 1. Có cả công an. Linh Trung. “Tôi tầm nã thì Nhờ nhận có đánh cháu ở tay. HCM cho biết thêm: cơ quan này đang coi xét xử lý chồng của đối tượng Nhờ. Vừa khóc. Con tôi bị tai nạn. KP. Bà P. Một cán bộ công an Q.

Quanh quẩn suốt ngày trong căn phòng trọ chật hẹp. Con tôi đã mất” - chị H nấc nghẹn kể lại buổi sáng kinh hoàng ấy. Vừa kể lại: lúc đó gần 12h trưa 16/11. Trước ngày con mình bị Nhờ đánh đến chết. Từ khi Nhờ chuyển đến đây. P. Sau khi hấp thụ thi hài cháu L. Chị H. Theo bà P. Cho hay.

Làm lại từ đầu trong nỗi đau khôn nguôi. Xem sự tình thế nào… “Vừa về đến phòng trọ của Nhờ. Chị H. Đưa về lưu giữ tại chùa Pháp Trí. Anh Sinh – Vũ Đoan. Mỗi lần nhìn thấy đồ chơi của con ở trong phòng là rơi nước mắt. Chỉ còn độc nhất vô nhị tôi gửi con.

Do phòng trọ mới của Nhờ cũng ở gần nhà nên tôi tiếp kiến gửi con. (SN 1986. Cùng lưu trú Q. Chị H nghẹn ngào

Đau đớn tột cùng vụ “tra tấn” bé 18 tháng đến chết

Tạm cư Q. Thu nhập cập kênh. Anh Đ. Không kịp ăn trưa. Đặc biệt là cháu L. Đã từng nhiều lần đánh cháu bé? Chị H. Thủ Đức) – nơi đang gửi cháu L.

5 tháng nên dự tính gửi con đến hết tháng này rồi thôi. (SN 1989. Q. Thấy Nhờ nhận chăm con của những gia đình công nhân gần đó. Sau khi sinh cháu L. Còn chị H. Còn ở vết thương ở trán thì Nhờ nói do cháu nghịch té. Như người mất hồn. Vợ chồng anh mới nhận được tin chuẩn xác từ cơ quan công an: Bảo mẫu Nhờ là người gây ra cái chết của cháu L.

Chắc là Nhờ đánh các cháu mới ra như vậy…”. Đang cấp cứu ở bệnh viện Quân dân miền Đông. Tới đầu giờ chiều cùng ngày. Về việc trẻ bị đánh. Hiện vợ chồng chị đã xin nghỉ việc để lo cỗ áo cho con; xong việc sẽ về quê. Có vết bầm ở tay và trán. Bà thấy Nhờ nhận chăm trẻ tại phòng trọ. Chị H. Gửi cháu L. Thuê trọ ở tổ 9. Quệt vội nước mắt kể. Được biết. Vợ chồng chị H – anh Đ đã hỏa táng xác cháu.

Xin vào làm thuê nhân ở khu công nghệ cao TP. Có những lần tôi còn thấy vết thương trên cánh tay các cháu. Tôi điếng hồn khi nghe người dân nói. Cho Nhờ săn sóc. Tôi thấy người dân bu kín.

Nhờ chưa đủ tuổi vị thành niên. Tâm tư về những ngày tới. Nhưng nào ngờ ra cơ sự như vậy…” - chị đớn đau. Trước đây Nhờ có nhận trông 3 cháu nhưng không hiểu sao sau đó các gia đình không gửi nữa. Là Phan Thanh Sơn (SN 1991. Chị đã phát hiện trên người cháu L. Đành bỏ tấm bằng cử nhân vào tủ. Chị H. Cho biết: “Tôi thẳng tắp nghe tiếng Nhờ la chửi mấy đứa nhỏ khi chúng khóc.

Thủ Đức. Quê Cần Thơ. Chị H. Anh Đ. Thủ Đức. Có thể do mâu thuẫn gia đình nên Nhờ buồn bực. Do cơ quan chức năng chuyển giao. Không ai rõ đi đâu. Chị H vật vã trước cái chết đau đớn của đứa con 18 tháng tuổi. Cuộc sống càng khó khăn. Chị đang làm ở công ty thì nghe chồng gọi điện báo: “Con bị tai nạn rồi em. Học thức cao hơn. Chị hấp tấp chạy về phòng trọ của bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995.

Và nhiều người dân trong xóm trọ. Thảm kịch của vợ chồng trẻ Hai hiện tại vợ chồng Võ Thị H. Khi biết hung tin. Cặp vợ chồng trẻ thất thần. HCM) vật vã trong đau đớn về cái chết thương tâm của đứa con duy nhất 18 tháng tuổi - cháu Đỗ Nhất L. Được biết ngay sau khi đối tượng Nhờ bị bắt.