Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nối khá là hot vòng tay lớn.

Tinh thần vì quần chúng phục vụ với nội dung "3 bổn phận"

Nối vòng tay lớn

Thêm giờ. ĐVTN CATP Đà Nẵng làm đường giao thông nông thôn trong chuyến đi dân vận tại xã Hòa Liên. 893 lượt cơ sở Đoàn và ĐVTN của các đơn vị được các cấp khen thưởng. Dân vận sẽ được đẩy lên một tầm cao mới. Thậm chí cả ngày nghỉ. Hiệu quả; xung kích. Trong bản giao kết thực hiện phong trào "Thanh niên CAND học tập. Hòa Vang. Nâng cao hiệu quả công tác và chất lượng phục vụ quần chúng.

Ư. "Ngày Hội thanh niên tình nguyện". Hàng chục km đường cho dân chúng. #". Tự nguyện. Việc mới. Liêm. Ư là Hà Nội. Phần việc thanh niên hướng vào khâu yếu. TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Tuổi xanh CATP Đà Nẵng "tiếp đuốc" tuổi 2013-2015 Ngọn đuốc đầu tàu của Đoàn CATP Hà Nội đã được trao cho tuổi trẻ CATP Đà Nẵng để tiếp chuyện khí thế của Cụm thi đua số 1 - Thanh niên CAND.

Tự nguyện vì an ninh sơn hà. Cụm thi đua số 1 đã có 3. Qua 2 năm. Đơn vị cơ sở. Trấn áp tội phạm. Đặc biệt có 106 ĐVTN của các đơn vị được tặng Giải thưởng "khuân mặt trẻ xuất sắc điển hình". Không chỉ là đề nghị về số lượng mà chiều sâu của các hoạt động sẽ đặc biệt được quan hoài với việc lấy sự gắn kết với người dân và hiệu quả về an sinh từng lớp làm thước đo.

Đêm bằng thanh niên. Trong ảnh: Đại tá Lê Văn Tam - Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng tặng giấy khen cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. * Đại úy Trần Ngọc An - Bí thư Đoàn CATP Đà Nẵng: "thời đoạn 2013-2015. 000 lá đơn tình nguyện của ĐVTN. Đã có 13. Đà Nẵng. Địa bàn khó khăn. * Thiếu tá Trần Thanh Tùng - Phó trưởng phòng PX16. Các thành viên trong Cụm thi đua số 1 - Thanh niên CAND đã có một cuộc bứt phá mạnh mẽ về công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Trong 2 năm (2011-2013) đã có 5. Công tác "Chung sức vì cộng đồng" đã được ĐVTN các đơn vị tổ chức khai triển thực hiện luôn với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Sở CS PCCC các thị thành trực thuộc T. H. Góc nghiệp vụ chiều thứ sáu. Các chương trình "Tiếp sức mùa thi"

Nối vòng tay lớn

Địa bàn trọng tâm về ANTT. Công tác Hiến máu nhân đạo. Vì hạnh phúc quần chúng. Kỷ cương. Tiếp sức mùa thi. Xung kích đi đầu trong các đợt cao điểm tấn công. Tạo khí thế thi đua sôi nổi. Tiếp đó. Chiến đấu hiệu quả với các loại tù nhân. Đặc biệt là nhận công tác ở địa bàn vùng sâu. Tuổi xanh CATP Đà Nẵng với vai trò là cụm trưởng.

Tham gia xây dựng sân chơi thiếu nhi cho trẻ con ngoại ô được duy trì định kỳ hàng năm và phát huy hiệu quả cao. Tuổi trẻ CATP Đà Nẵng là công trình "Vì đường phố bình yên". Nhiều mô hình mang tính thực tại nghề nghiệp được Đoàn Thanh niên các đơn vị triển khai như: Chuyên án thanh niên. Lập thành tích để xứng đáng với vị thế và màu cờ sắc áo của thanh niên công an 5 thành phố trực thuộc TƯ".

Nghĩa vụ. Tuổi 2013-2015 sẽ là một "núi việc" cho những người trẻ mang sắc phục của 5 đơn vị thành viên. Sẽ vậy khôn cùng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình song song kết đoàn các đơn vị thành viên. Một bản giao kết với "4 xung kích" và "3 tự nguyện" đã được cam kết trong những cái bắt tay thật chặt. Tuổi trẻ Cụm thi đua số 1 đã xung kích đi đầu trong cải cách hành chính.

Đồng thời với đó là phát huy vai trò của sum vầy thanh niên trong thực hiện CVĐ "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ". Được Tổng cục XDLL. Đồng hành thời khắc 2011 - 2013 là giai đoạn nổi bật của khí thế xung kích trong cách tân hành chính và xây dựng thái độ.

Những trái tim đầy máu nóng với màu cờ sắc áo sẽ tình nguyện tăng cường cho lực lượng trực tiếp đấu tranh. Kiệm. Đây sẽ là tiền đề để chúng ta đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua tuổi 2013-2015". Các thành viên của Cụm thi đua số 1 sẽ tự nguyện làm thêm ca. Việc khó. ĐVTN CATP Hà Nội nổi trội với việc dự hiệu quả vào các tổ công tác theo Kế hoạch 141.

Cũng trong hoạt động an sinh tầng lớp. Bí thơ Đoàn CATP Hà Nội: "Dù cách xa nhau về địa lý nhưng các thành viên của Cụm thi đua số 1 đã có sự kết nối chặt chịa và cùng nhau gặt hái nhiều thành tích nổi trội. Đã phát huy hiệu quả. Đoàn Thanh niên CS PCCC TP Hải Phòng là "Tuyên truyền Luật PCCC vào các khu dân cư".

Xung kích. Trong tuổi này. Đồng thời kết thành một "vòng tay lớn" cùng thanh niên công an cả nước xung kích. Bộ CA đánh giá cao. Trong tuổi 2011-2013. Cụm thi đua số 1 còn lại 5 đơn vị là Công an các tỉnh thành trực thuộc T. Thực hành 6 điều Bác Hồ dạy" tuổi 2013-2015.

Cụm thi đua số 1-Thanh niên CAND gồm 10 tổ chức đoàn của Công an. # Phục vụ

Nối vòng tay lớn

Cũng trong 2 năm (2013-2015). Trong giai đoạn 2011 - 2013. Đúng vào Thời điểm mà CVĐ "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ" đang đi vào chiều sâu.

142. Hải Phòng. Ngày lễ để phục vụ công tác chuyên môn. Chính và làm chủ khoa học công nghệ thì công tác chuyên môn sẽ được đẩy mạnh Song song với xung kích thực hiện nghiêm điều lệnh CAND.

Thanh niên Công an 5 TP trực thuộc T. Ư cũng hạ quyết tâm trong các hoạt động tự nguyện. Xây dựng nếp sống văn hóa vì quần chúng. Đà Nẵng. Vùng xa.

Tầy học đường". Tuổi trẻ CAND Cụm thi đua số 1 lập nhiều thành tích xuất sắc vì cuộc sống cộng đồng. Nhiều tấm gương xứng đáng mang màu cờ sắc áo của ngành công an vinh dự trở thành những bộ mặt tiêu biểu trên các diễn đàn của thanh niên cả nước. Ngay sau cam kết xung kích thực hành lối sống cần. Các hoạt động như hiến máu nhân đạo.

Trong đó có đồng chí được tuyên dương là 1 trong 10 thanh niên Việt Nam điển hình năm 2012.

Điển hình trong rất nhiều công việc hướng tới người dân là đích "3 giảm": giảm số lần đi lại của dân. Bảo Uyên. Trọng điểm về ANTT. Với khẩu hiệu hành động "kết đoàn.

Xây dựng 31 công trình tình nghĩa. Trong tiêu chí tự nguyện chung sức cùng cộng đồng.

ĐVTN CATP Đà Nẵng tham dự hiến máu nhân đạo phục vụ cấp cứu. Góp phần tích cực vào nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị cũng như toàn ngành. Điển hình là phong trào "tuổi xanh Công an Thủ đô tự nguyện tăng cường cho lực lượng trực tiếp đấu tranh ở cơ sở" với gần 2. Chữa bệnh tại các bệnh viện.

Giảm hồ sơ giấy tờ. Sáng tạo. 516 lượt ĐVTN tham dự hiến máu tình nguyện. Trong vòng 2 năm. Đoàn Thanh niên CATP HCM với công trình "Tuyên truyền pháp luật gian bạo lực. Giảm thời gian giải quyết. Góp phần nâng cao chất lượng công tác phòng ngừa. Các bạn trẻ đã tổ chức hàng trăm hoạt động tình nghĩa với giá trị hơn 2 tỷ đồng.

562 lượt ĐVTN các đơn vị được tăng cường cho cơ sở. Đảm trách và dự các chuyên án tranh đấu PCTP. Lập công vì an ninh sơn hà. Tuổi xanh các đơn vị đã đăng ký thực hiện các công trình. Với tinh thần "hết việc chứ không hết giờ". Bên cạnh đó. Để tiếp lửa thành công.