Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chạy 1 cô đền 1 cô". Tết đơn thân. mạng TQ lăng mới nhất xê "mua vợ VN.

Mặc dù từ năm 1994

Tết độc thân, mạng TQ quảng cáo

Nhưng xem ra nó chưa đủ mạnh để khiến người Trung Quốc nhận ra sự thật. Trên các công cụ độ. Bởi đây được coi như “lễ hội mua sắm” ở nước này. Không cần xe hơi!” v. Đã có nhiều công ty môi giới trá hình lợi dụng việc dắt mối để kiếm tiền bất chính.

Đây cũng là dịp để các công ty môi giới giả trang tung ra những quảng cáo dối trá và trơ khấc để kiếm tiền từ những người đàn ông Trung Quốc đơn thân đang sốt ruột tìm vợ. Các nhà chức trách Trung Quốc khẳng định. Nếu một nam thanh niên ở tỉnh thành không có nhà và xe hơi thì rất khó có điều kiện tiếp cận và "tiến xa" với các cô gái. Trước đây. Những người này sẽ phải trả một khoản lệ phí một mực để được các công ty làm mai "se duyên".

Trung Quốc hiện thời đang mất thăng bằng thiết quân luật trọng. Không cần ô tô. Rất chung thủy với chồng và gia đình. Mặt bằng dân trí khiến nhiều thanh niên đơn thân. Là các khẩu hiệu được dùng để "gạ" các thanh niên độc thân ở Trung Quốc.

Những hình ảnh này

Tết độc thân, mạng TQ quảng cáo

Cảnh ngộ khó khăn trở nên con mồi béo bở cho các mánh khóe lừa đảo kiếm tiền. Một cuộc thi mang tên “bốc thăm 0 quần chúng.

Ở các vùng nông thôn. Cùng với chính sách 1 con khiến các gia đình buộc phải chũm sinh con trai. Chạy 1 cô đền 1 cô” đã được dân kinh dinh lợi dụng để lừa đảo những thanh niên ít học ở Trung Quốc. Wang. “Miễn phí các chuyến đi tới Việt Nam tìm tình duyên!”. Nhưng với nhu cầu rất lớn của thanh niên nước này.

# Tệ” với hình thức trúng thưởng là tới Việt Nam tìm vợ cũng đã vấn tới hơn 11.

Lấy vợ Việt Nam tốn kém ít hơn. Kèm các lời hứa hẹn vô đầy tính xúc tù túng phẩm đàn bà Việt Nam như “3 vạn tệ (100 triệu VNĐ) mua một cô vợ Việt Nam. Ở từng lớp thực dụng Trung Quốc giờ. Một thanh niên Trung Quốc tham dự cuộc bốc thăm thanh minh: “Tôi nghe nói các cô gái Việt Nam về cơ bản là giống các cô gái Trung Quốc.

Hình ảnh nữ giới Việt Nam mặc áo dài bị lợi dụng làm "mồi nhử" thanh niên Trung Quốc. Có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh thiếu nữ Việt vóc dáng mảnh dẻ. “Đến Việt Nam tìm vợ không cần nhà

Tết độc thân, mạng TQ quảng cáo

Chỉ cần một đôi mâm cỗ ở địa phương”. 800 người đăng ký. Diện áo dài tha thướt. Số lượng đàn ông chẳng thể lấy vợ đang tăng nhanh chóng mặt do tục tằn trọng nam khinh nữ của giang san này. Những thông tin về việc lấy vợ Việt Nam tràn lan trên mạng Trung Quốc Trước áp lực phải lấy vợ từ phía gia đình. Tết độc thân 11/11 ở Trung Quốc là dịp cho các nhà mạng kiếm lời. Trong khi đó.

Đây cũng là nghĩ suy chung của không ít thanh niên Trung Quốc. Họ đang phải đối mặt với thực tại khốc liệt của việc tìm vợ trong nước nên đa số có những mộng ảo hão huyền và sai lệch về việc tìm vợ Việt Nam.

V. Đã có nhiều quan điểm của chính người dân Trung Quốc phản đối ý kiến sai lệch này. Họ không cấm kết hôn với người nước ngoài. Trung Quốc đã cấm các loại hình dịch vụ giới thiệu hôn nhân thu phí. Miễn sao cả 2 bên đầu phải thực hành đúng những đề nghị đối với các cuộc hôn nhân như thế này. Với từ khóa “vợ Việt Nam”.