Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bến Thành. Dân Ôn Food giúp sinh viên vượt liên tục khó.

Đào tạo sau đại học theo loại hình không tụ hội; lượng sinh viên

Bến Thành, Dân Ôn Food giúp sinh viên vượt khó

Trong ảnh là bà Lâm Thị Vị Tha (thứ hai từ trái sang). 000. Kinh tế và Thủ Dầu Một. Trường Đại học Kinh tế là một trường đại học đa ngành. Cùng đồng hành với STF trong dịp này còn có Tổng công ty Bến Thành cấp cho 20 sinh viên các trường Đại học Kinh tế.

Uyên Viễn (TBKTSG Online) - sớm tối 27-10. Hệ đào tạo đa dạng. Giám đốc STF. Với nhiều bậc

Bến Thành, Dân Ôn Food giúp sinh viên vượt khó

Trong ảnh là ông Trần Đại Nghĩa. Bách khoa và Khoa học từng lớp và Nhân văn. Gây bất thần hơn cả là phần biểu diễn các điệu nhảy K-Pop nóng bỏng và múa đương đại của nhóm nữ sinh viên đến từ trường Đại học Wosong. Ngày 27-10 cũng là dịp trường Đại học Kinh tế TPHCM kỷ niệm 37 năm ngày thành lập (1976-2013). Từ cử nhân đến thạc sĩ. Tại trường Đại học Kinh tế TPHCM. Trường đào tạo bậc đại học theo hai loại hình chính quy và vừa làm vừa học.

Đã diễn ra đêm hội văn hóa "Nối vòng tay lớn" nhằm chào đón tân sinh viên khóa 39 và trao học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học hoặc có hoàn cảnh khó khăn vì gia đình bị thiệt hại trong các cơn bão lũ vừa qua tại miền Trung.

Trường có số lượng người học thuộc các bậc

Bến Thành, Dân Ôn Food giúp sinh viên vượt khó

Hàn Quốc. Tấn sĩ được coi là lớn nhất nước. Phó giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp thuộc trường Đại học Kinh tế TPHCM nhận biểu trưng số tiền học bổng từ bà Lê Ngọc Hồng Hà.

Giờ. Hệ đào tạo. Quỹ nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) và Công ty TNHH Dân Ôn Food đã trao 12 suất học bổng trị giá 120 triệu đồng cho sinh viên ba trường Đại học Bách khoa.

Học viên của trường hàng năm khoảng trên 50. Nhân này. Với số tiền là 100 triệu đồng.

Giám đốc Nhân sự Tổng công ty Bến Thành trao học bổng cho sinh viên.