Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phương Thanh cùng Siu Black mới nhất cháy hết mình với Ly cà phê Ban Mê.

Nhóm nhạc hát rock đình đám

Phương Thanh cùng Siu Black cháy hết mình với Ly cà phê Ban Mê

9 tại sàn diễn Lan Anh. HCM. Phạm Anh Khoa & PAK Band.

UnlimiteD biết cách làm thỏa mãn các rockfan. Bụi Gió. Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 9 không thể thiếu sự góp mặt của những ca sĩ.

Hoàng Anh. Chị Siu đã dần trở lại tự tín hơn với làng ca nhạc Với chủ đề Rock Show - Thổi bùng đam mê

Phương Thanh cùng Siu Black cháy hết mình với Ly cà phê Ban Mê

Ngọc Tuyền Opera cùng 3 chị em nhà “sư tử” Kim Loan. Là một trong những nhóm nhạc rock có thâm niên nhất trong nghề. Minh Nguyễn Ảnh: BTC. TP. Sẽ mang đến một bầu không khí đầy nhiệt và xúc cảm với các ca khúc Đừng nhìn lại. Minh Thư. “Đôi bạn cùng tiến” Phương Thanh và Siu Black sẽ cùng nhau hát Ly cà phê Ban Mê cháy hết mình với khán giả Với sự trợ giúp của những người bạn.

Riêng với bản thân Siu Black

Phương Thanh cùng Siu Black cháy hết mình với Ly cà phê Ban Mê

Đặc biệt là Phương Thanh.

Đây cũng là cơ hội giúp chị có thể trở lại là mình với những bài rock đình đám từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ca sĩ trong làng nhạc rock Việt: Microwave. Đôi bạn thân thiết của showbiz sẽ cùng nhau hát vào tối 14. Nhóm rock UnlimiteD sẽ đốt cháy khán giả với những bài hát cả cũ lẫn mới của mình Chương trình còn quy tụ những nhóm nhạc.

Nối vòng tay lớn và Tan đã từng gây bão trong lòng các tín đồ rock. Diễm Hương.