Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thay lời muốn nói tháng hay hay 8-2013: 20 năm dấu thật tâm nguyện.

Toàn bộ sẽ được tái hiện qua các ca khúc thân thuộc như: Mùa hè xanh. Màu xanh tự nguyện khởi nguồn từ chiến dịch Ánh sáng văn hóa hè năm 1994. Đang và sẽ không ngừng lan tỏa qua bao thế hệ thanh niên Việt Nam. Cả tình lứa đôi trong mỗi mùa chiến dịch. Ơi cuộc sống mến thương (Nguyễn Ngọc Thiện). Một rừng cây (Trần Long Ẩn). Mỗi năm qua đi phong trào tự nguyện.

Nối vòng tay lớn (Trịnh Công Sơn). (CATP) thời kì cứ thấm thoát trôi. Đã để lại sao gắn bó về tình đất. Chương trình Thay lời muốn nói do Đài Truyền hình TPHCM kết hợp với Thành đoàn TPHCM được thực hành với chủ đề 20 năm dấu chân tự nguyện - như một phần ký ức dành cho những ai đã từng gắn bó với chặng đường khó quên và đầy ý nghĩa này.

Thay lời muốn nói tháng 8-2013 sẽ được diễn ra tại hí viện Truyền hình HTV. Nhân hướng đến kỷ niệm 20 năm phong trào tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh thành.

Ngọn lửa tâm huyết của sức trẻ đã. Tiếp sức mùa thi. Tình người. Kỳ nghỉ hồng. Dấu chân tự nguyện (Vũ Hoàng). Theo cùng năm tháng. Truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 30 ngày 11-8-2013 trên HTV9 và VTV4. Chiến dịch Mùa hè xanh đến những phong trào tự nguyện tiến quân xanh. Hoa phượng đỏ.

Xung kích của thanh niên lại thêm tuổi. Một đời người. Ngọn lửa trái tim.