Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mỹ Lệ nói về Ngày hội gia thêm mới vào đình Cẩm nang mua sắm.

Phê duyệt chương trình này

Mỹ Lệ nói về Ngày hội gia đình Cẩm nang mua sắm.

Mỹ Lệ muốn truyền bá thương hiệu HUMANA. Hướng tới gia đình.

Tóm lại. Chị nghĩ như thế nào về chương trình Ngày hội gia đình Cẩm nang mua sắm sắp diễn ra vào ngày 17/11 này? Đây là một chương trình ý nghĩa. Mỹ Lệ càng tạo ra tình cảm của mình dành riêng cho CNMS. Chúc ngày hội thành công tốt đẹp.

Công ty Cổ phần tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng. Với sự yêu mến với Tạp chí Cẩm nang mua sắm cũng như với các sự kiện diễn ra. Công ty Cổ phần Việt tinh nhanh. Song song tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để có những chiến lược đưa ra sản phẩm hợp. Chẳng những thế.

Đồng thời tạo ra sân vui chơi cho mẹ và bé. Chuẩn y chương trình Ngày hội Gia đình Cẩm nang mua sắm sẽ giúp giới trẻ nhận ra được tầm quan trọng của gia đình. Đây là chương trình đáng khuyến khích và duy trì vì nó hướng tới thuộc tính gia đình. Xin cảm ơn chị đã dành thời kì để chia sẻ cùng chương trình. Bên cạnh đó. Trong số các nhà tài trợ.

Chương trình còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau vì ngày nay thời kì dành cho gia đình càng ít đi làm cho các thành viên trong gia đình không có nhiều thời cơ quây quần bên nhau. Cẩm nang mua sắm đã có cuộc phỏng vấn ngắn dành cho ca sĩ Mỹ Lệ- Giám đốc thương hiệu Humana Việt Nam về chương trình sắp diễn ra vào cuối tuần này.

Quận 7. Ngày hội gia đình Cẩm nang mua sắm đang trong tuổi cuối cho công tác chuẩn bị các chương trình diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới diễn ra tại TTTM Crescent Mall. BTC: Chị Mỹ Lệ có thể san sớt lý do chị tham gia tài trợ chương trình Ngày hội gia đình Cẩm nang mua sắm là gì không ạ? Ca sĩ Mỹ Lệ: Trong nhiều năm qua Công ty TNHH Humana Việt Nam đã có truyền thống tài trợ với Cẩm nang mua sắm của công ty Cổ phần truyền thông Nam Hương.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ sinh sản Việt Thương. Giúp gắn kết mọi người với nhau. Chương trình xin gởi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đồng hành cùng BTC gồm Công ty TNHH Humana Việt Nam.