Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Mắc bẫy?.

Em tôi chưa hề đi đăng ký hôn phối với cô ấy

Mắc bẫy?

Cũng không có chuyện chụp ảnh bế con. Hiện giờ cô ấy và gia đình cô ấy dọa sẽ làm lớn chuyện nếu gia đình tôi không giải quyết vấn đề thỏa đáng. Nhưng sự thực có phải là như thế hay mọi chuyện chỉ là do cô ấy dựng lên để gài bẫy buộc ràng em tôi? Xin mọi người hãy cho gia đình tôi một lời khuyên.

Không biết đứa trẻ ấy có phải là con mình hay không. Nhưng em tôi vẫn kiên tâm đến với cô gái đó. Gia đình tôi sẵn sàng chịu nghĩa vụ nếu đứa trẻ là con cháu mình. Không chung thủy. Em tôi đã chủ động chia tay. Em tôi khẳng định giấy đăng ký thành thân là giả. Và cả hai bên đều đồng ý. Gia đình tôi có biết cô gái này. Lại là người chủ động hoàn toàn trong việc muốn tiến tới hôn nhân nên chưa đồng ý vì sợ cô gái không yêu em tôi thật lòng.

Chúng tôi phải làm gì hiện nay? PHƯƠNG THU. Nguồn: Internet Một thời gian sau. Vì đã có thời kỳ em tôi giới thiệu đó là người thương của mình. Ảnh minh họa. Ba mẹ tôi thấy cô gái này hơn em tôi 3 tuổi. Khi vừa quan hệ với em tôi vừa quan hệ với một người đàn ông khác. Nhưng. Em tôi nói không còn yêu cô ấy vì cô ấy chớ thực.