Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Fan M. U toàn quốc “nối vòng tay lớn” tại hay hay Hà Nội.

Kết đoàn

Fan M.U toàn quốc “nối vòng tay lớn” tại Hà Nội

Đánh dấu một chặng đường dài xây dựng và phát triển hội. Giống như các kỳ đại hội trước. Từ Sài Gòn. Theo ghi nhận của phóng viên Bóng đá số. MUSVN hy vọng sẽ xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ M. Yêu và cổ động Quỷ đỏ một cách có văn hóa. Bắt kịp xu hướng chung của các fanclub khác tại Việt Nam.

Hội những người ái mộ Manchester United tại Việt Nam - MUSVN với “slogan“ Mái nhà Quỷ đỏ. Hà Nội. 8/ 2012 Thứ Bảy này. Hình ảnh Đại hội MUSVN toàn quốc lần IX tại Đà Nẵng.

MUSVN đã khẳng định tên tuổi trong làng CĐV bóng đá với việc liên tiếp tổ chức các sự kiện offline và kết nối cộng đồng trên khắp các miền của Tổ quốc. Từ đó tiến tới việc tổ chức các hoạt động từng lớp khác như làm từ thiện.

Và về M. U cũng như một CLB nói riêng tại Việt Nam. U trong cộng đồng fan ái mộ bóng đá nói chung. Đại hội lần này ngoài việc là nơi gặp gỡ. Chung tay bảo vệ môi trường… Lịch cụ thể Đại hội MUSVN toàn quốc lần thứ X: 13h00 ngày 17/08/2013 tại Oncafe (Trong Rạp Sinh Viên - Hồ Thiền Quang).

Cần Thơ cho đến Hải Phòng. U. Thống nhất các “đường đi nước bước“ nhằm đưa hội tiến lên trong mùa giải mới. Là một trong những diễn đàn trước nhất về bóng đá nói chung. Phú Thọ… Với việc tổ chức các buổi offline mang tính chất toàn quốc hàng năm.

MUSVN tổ chức Đại hội toàn quốc lần thứ X tại Hà Nội với chủ đề “Nối vòng tay lớn”. U lớn mạnh. Giao lưu của những người chung tình yêu với M. Ngày 17/8/2013. Dù quy mô không thực sự lớn xong đại hội lần thứ X của MUSVN quy tụ đầy đủ thành viên đến từ khắp mọi miền của giang sơn. Trải qua gần 1 thập niên với nhiều biến cố.

Từ Nam ra Bắc. Còn là dịp để các thành viên trong ban điều hành của MUSVN luận bàn. 37 Trần Bình Trọng. Dẹp tan các thành kiến không hay về fan M.