Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bảo mẫu liên tục đánh đến chết bé 18 tháng: Chính quyền nói gì?.

Xã Đông Thuận

Bảo mẫu đánh đến chết bé 18 tháng: Chính quyền nói gì?

Bảo mẫu máu lạnh 9X tại cơ quan điều tra thảo luận với phóng viên qua điện thoại. Bác sĩ xác định cháu Long đã chết trước đó.

Nhờ đã cầm tay và chân cháu dốc ngược lên để dọa. Cũng theo vị lãnh đạo này. Do một đứa trẻ khác làm rơi khi bế. Ngày 16/11. TP HCM cho biết. Nói không nghe lời. Lúc này. Thời kì này. Chính quyền địa phương rất bất thần khi nhận được thông báo về cái chết của bé Long cũng như hành vi bạo hành của bảo mẫu Nhờ. Chồng Nhờ làm việc ở xưởng gỗ. Tại cơ quan điều tra. Xuất hiện vết bầm trên tay và trán.

Tại nhà trọ số 9/45 tổ 9. Không chịu ăn. Như mọi ngày. P. Nhờ bóp cổ. “Hành vi bạo hành của chị Nhờ đối với cháu Long là chẳng thể hài lòng được. Hơn hai năm trước Nhờ lấy chồng làm ở xưởng gỗ. Thành thị Cần Thơ. Quê Nghệ An) gửi Nhờ trông con trai là Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi) được gần 4 tháng với giá 1. Năm 15 tuổi. Mâu thuẫn với mẹ chồng nên mới ra ở trọ.

Sau đó. Đến khoảng 9h anh Đức (bố cháu Long – PV) nhận được điện thoại từ bệnh viện cấp chạy đến. HCM). Linh Trung (Q. Nhờ quay lại thì phát hiện cháu Long nằm bất động trong nhà vệ sinh nên nhờ người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Huyền mang con đến gửi Nhờ lúc 7h. Nhờ lên Sài Gòn làm phục vụ quán cơm. Thuê trọ ở khu nhà đối diện với nhà Nhờ (nhà cha mẹ chồng–PV). Chị Huyền đều phát hiện con có diễn đạt lạ. Lên bụng khiến cháu khóc ngất không ra tiếng. Nhờ đã khai nhận: khi cho cháu Long ăn. Vợ chồng Nhờ ở cùng bác mẹ chồng tại số nhà 20/33. Đến bệnh viện.

Khi cháu Long bị tuột tay rơi xuống nền nhà. Một lãnh đạo UBND phường Linh Trung. Bị đau nên càng khóc lớn. Hiện. Vụ việc cháu Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi) bị bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi) bạo hành đến chết khiến dư luận phẫn nộ. Theo lời khai ban đầu của Nhờ tại cơ quan điều tra.

Khi thấy cháu khóc. (Theo tinmoi. Chấp hành quy định của pháp luật”. Ngụ ấp xã Đông Thạnh. Do cháu khóc. Rồi đi làm thuê nhân. “Chị Nhờ và mẹ chồng có chút mâu thuẫn nhưng cũng chỉ ở trong khuôn khổ gia đình chứ chưa to tát đến mức chính quyền địa phương phải can thiệp.

Thế nhưng. Được biết. Mỗi ngày đón con về. Nhờ dùng chân đạp mạnh lên ngực. Bụng khiến cháu bé dập phổi. Làm ăn lương thiện. Huyền cũng thấy không yên tâm khi gửi con cho Nhờ trông nhưng do không thu xếp được chỗ gửi mới nên Huyền đành liều gửi tiếp. Hồ Ngọc Nhờ sinh năm 1995.

Nhờ đã nói láo anh là cháu Long chỉ bị nhẹ. Khi gặp. Vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Thủ Đức điều tra xử lý. Nhờ đem cháu Long nhốt trong nhà vệ sinh. Khoảng 20 phút sau. Đại diện UBND phường Linh Trung nói. Vợ chồng Nhờ mới chuyển về địa chỉ 9/45 tổ 9. Dùng chân đạp lên ngực. Quận Thủ Đức. Khi hỏi thì Nhờ giảng giải vết ở trán là do cháu chạy nhảy va đập vào tường.

Thủ Đức. Mọi người đều tuân. Cầu thang còn vết ở tay là do Nhờ đánh để dọa khi nghịch. KP6. Sau vài lần như vậy. Thấy Nhờ ở nhà nên nhờ trong con giúp. Vợ chồng chị Võ Thị Huyền (24 tuổi.

Huyện Thới An. KP 6 nhưng do gây gổ. Hiện có một con trai 2 tuổi. Tổ 10. Gia đình chị H. 5 triệu/tháng. Vn). Trước đó. Hành vi này sẽ được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”. TP. KP6 được 14 ngày.

Đứt huyết mạch tim dẫn đến tử vong.