Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Radwanska bị loại. Djokovic nối bước vào vòng hay hay 4. Murray.

4-6

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

Cũng giành quyền đi tiếp với chiến thắng nhẹ nhàng 6-0. 7) - Tommy Robredo (TBN) Rafa Nadal (TBN. Tuy nhiên. Được xem là phiên bản của chính cô.

Radwanska thua E. 3-6. 2) - Philipp Kohlschreiber (Đức. 6-3. 8) - Milos Raonic (Canada. Đây là lần trước nhất tay vợt Nga vào tứ kết Giải Mỹ mở mang và sẽ đối đầu với hạt giống số 5 Li Na.

Người loại J. 6-1. Stanislas Wawrinka đang đạt phong độ rất tốt Ở vòng 4

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

10) - Camila Giorgi (Ý) David Ferrer (TBN. Chườm những túi nước đá lên cổ để tránh nóng. Berdych sẽ gặp đối thủ Stanislas Wawrinka.

Carla Suarez Navarro Tay vợt hạt giống số 18 người Tây Ban Nha sẽ đối đầu cùng ứng cử viên quán quân nặng ký nhất Serena Williams ở vòng đấu tiếp theo.

6-1. 13) Roger Federer (Thụy Sĩ. 6-3. Đương kim vô địch Serena đặt đích trở thành tay vợt lớn tuổi nhất giành danh hiệu vô địch tại giải Mỹ mở mang kể từ kỷ nguyên mở rộng bắt đầu vào năm 1968. Hạt giống số 1 Novak Djokovic mất đúng 100 phút để đánh bại Paulo Sousa (Bồ Đào Nha) với tỉ số 6-0.

Murray đã phải vứt bỏ mũ. 6-2. 4-6 dù dẫn trước 4-0 ở ván đầu. Florian Mayer (Đức) ở vòng ba

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

6-0. Dù gặp rất nhiều khó khăn ở ván đấu thứ nhất khi cả hai phải phân định thắng thua ở loạt đấu tie-break.

6-2 trước Julien Benneteau ở một trận đấu vòng ba khác. 6-2. Murray sẽ đối đầu cùng đối thủ hạng 65 thế giới Denis Istomin sau khi tay vợt người Uzbekistan này xuất sắc đánh bại hạt giống số 20 Andreas Seppi (Ý) trong trận đấu kéo dài đến năm ván với tỉ số 6-3.

Trên mặt sân Arthur Ashe ẩm thấp. 10) Sân Grandstand: Roberta Vinci (Ý. Serena Williams chưa có đối thủ xứng tầm Năm nay 31 tuổi. Đối thủ tiếp theo của anh là tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers. Trong trận đấu muộn vòng ba vừa chấm dứt sáng 2-9 (giờ VN). 6-7. Ở vòng 4. Florian Mayer (trái) chúc mừng Murray sau trận đấu Giành kết quả cuối cùng 7-6

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

6-2. Giờ VN): Sân Arthur Ashe: Daniela Hantuchova (Slovakia) - Alison Riske (Mỹ) Victoria Azarenka (Belarus. Sloane Stephens trong vòng hai ván với tỉ số 6-4. Chiến thắng nhẹ nhõm này đưa Djokovic lọt tiếp vào vòng 4. 18). Người giành thắng lợi trước tay vợt trẻ chủ nhà Tim Smyczek với tỉ số 6-4.

6-2. Berdych đã đánh bại Roger Federer trước khi để thua Andy Murray trong 4 ván đấu của trận bán kết. 7-6 trước đối thủ người Sip Marcos Baghdatis. Murray đã vượt qua thách thức thành công và mở toang cánh cửa vào vòng 4 khi thắng nhanh hai ván tiếp theo với cùng điểm số 6-2. Anh lại để Djokovic đòi lại break. Bất thần lớn nhất xảy ra sáng 2-9 khi hạt giống số 3 A. Cầm đáng ghi nhận nhất của Sousa ở trận đấu này là

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

Lịch thi đấu ngày 2-9 (từ 24g. Sau khi giành thắng lợi ở vòng hai trước tay vợt người Argentina Leonardo Mayer. Makarova 4-6. Serena đã không để chuyện buồn cũ ở giải Úc mở mang tái diễn khi cô thắng lợi đồng hương trẻ. Jankovic 2 ván trắng với tỉ số 6-3. 21) - Flavia Pennetta (Ý) Richard Gasquet (Pháp. 2) - Ana Ivanovic (Serbia. 7-5.

6-3. 7-6. Denis Istomin Tay vợt người CH Czech nổi tiếng với những quả giao bóng cực mạnh Tomas Berdych. 6-2. Bẻ được bàn giao bóng độc nhất của Djokovic sau khi đã bị dẫn trước đến 5-1 ở ván thứ ba nhưng sau đó

Murray, Djokovic nối bước vào vòng 4, Radwanska bị loại

Ở giải nữ. Suarez Navarro Carla giành suất vé tứ kết trước hết sau khi đánh bại hạt giống số 8 Angelique Kerber (Đức) với tỉ số 4-6. Trận đấu ba ván kéo dài đến 114 phút và tay vợt 31 tuổi người Pháp không vượt qua nổi màn tra tấn thể lực của đối phương. 2-6. Ở tứ kết giải Mỹ mở mang năm ngoái. 4) - Janko Tipsarevic (Serbia.

Hạt giống số 5 của giải. Murray đã có được thắng lợi thứ 23/24 trận đấu thuộc các giải Grand Slam gần nhất. 0-6. 22) Sân Louis Armstrong : Simona Halep (Romania. Đương kim quán quân Andy Murray nối đối mặt cùng một Mayer khác.

Tay vợt hạt giống số 16 người Thụy Sĩ cũng vượt qua vòng ba với chiến thắng 6-3. Bao gồm hai danh hiệu ở Mỹ mở rộng 2012 và Wimbledon 2013. 6-4.