Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

“Chỉ có thể là yêu” sẽ được phát sóng vào mới nhất giờ vàng trên VTV1.

Vai bác sỹ Khánh nhẹ nhõm tinh tế cũng sẽ giúp người xem thấy được khả năng diễn xuất đa dạng khác của Hồng Đăng so với vai diễn Minh Khang đã gây dấu ấn trong khán giả. “Chỉ có thể là yêu” (tác giả: Hân Như. Linh Phương – gương mặt đã từng được biết đến với bộ phim Nhật ký hoàng anh và Miss teen Thạch Thu Huyền cũng sẽ có mặt trong phim này.

Vai diễn Long của Việt Anh trong “Chỉ có thể là yêu” được kỳ vọng mang lại nhiều ấn tượng với sự đổi thay về phong cách và ngoại hình.

Đây là lần trước tiên. Dàn diễn viên có ngoại hình quyến rũ với khả năng diễn xuất đa dạng sẽ là một nhân tố tạo được sức hút cho bộ phim. Theo đạo diễn Vũ Minh. Phim còn có các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa. NSƯT Trần Đức. Bên cạnh các diễn viên trẻ. 2 gương mặt nam diễn viên đang ở độ chín là Việt Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện trong một bộ phim.

Cách họ đối mặt với những khó khăn. Thách thức và cám dỗ của cuộc thế để tìm ra mục đích sống. Trong khi đó. Anh hy vọng. Làm bật lên những khía cạnh khác về đời sống của những người trẻ. Đầy sáng tạo. Để tiếp biểu thị những dấu ấn riêng về khả năng diễn xuất của mình. Đạo diễn: Vũ Minh Trí) là bộ phim tâm lý tầng lớp có đề tài về tuổi trẻ với cách phá hoang câu chuyên dựa trên mạch cảm xúc về tình.

Những phần tốt đẹp vốn có của bản thân.