Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Giao chia sẻ ngay lưu nối vòng tay lớn “Salam ASEAN” tại Jakarta | Vietnam+ (VietnamPlus).

Tại Quảng trường thắng lợi Monas ở trọng điểm thủ đô Jakarta. Ban Thư kýASEAN và chính quyền thành phố Jakarta.

Bên cạnh Nối vòng tay lớn "Salam ASEAN” còn diễn ra một loạt các hoạt độngvăn hóa khác như biểu diễn thể dục nhịp độ của các trường.

Bà Fatimqah Alatas thuộc Học viện Ngoại giao Indonesia và là thành viênBan tổ chức. Tiến sỹ AKPMochtan cho biết đây là sáng kiến của các nhà ngoại giao trẻ ASEAN. Khoảng 4. 000 sinh viên-học sinh các trườngcao đẳng và đại học Indonesia sẽ làm nòng cột cho việc tạo thành vòng tròn lớntay nối tay quanh Tượng đài Chiến thắng Monas. Đặc biệt là trong giới trẻ.

Song song tạo kỷ lục mới về kết nối vòngtay lớn của ASEAN. Đốn là thanh niên và rất nhiều gia đình với đầyđủ thành viên các thế hệ. /. Cảm hứng và sự sáng tạo của lớp trẻ ASEAN. Đến từ thủ đô Jakarta và các tỉnh lân cận. Sinh viêncác trường cao đẳng và đại học. Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho ý thức Một tầmnhìn-Một cộng đồng-Một bản sắc ASEAN.

Các câu lạc bộquần chúng. Indonesia đã diễn ra buổi giao lưu Nối vòng tay lớn “Salam ASEAN” (Chào ASEAN). Ngày 15/9. Nối vòng tay lớn "Salam ASEAN" là hoạt động dành cho thanh niên. Hữu nghịgiữa các nước trong hiệp hội. Nhằm biểu dương sức mạnh và tìnhđoàn kết.

Cũng như sự ủng hộ. Quyết tâmvà khát vọng của họ trong việc tham dự xây dựng Cộng đồng ASEAN vào năm 2015. Đã tham giasự kiện này. Phó Tổng thư ký ASEAN đảm trách Cộng đồng và Doanh nghiệp. Hữu hảo của sức trẻ ASEAN. Giới thiệu cuộc thi ảnh về ASEAN do Bộ Ngoại giao Indonesia tổ chức. Diễn đạt sứcmạnh. Chương trình văn nghệ của sinh viên Học viện Ngoại giao và chương trình biểudiễn của ban nhạc nức danh Leo AFI & band.

Với sự trợ giúp của Bộ Ngoại giao Indonesia. Cho biết theo kế hoạch. Đây là một sự kiện văn hóa do các nhà ngoại giao trẻ thuộc Học viện Ngoạigiao Indonesia tổ chức. Song song biểu thị tình đoàn kết. Hàng chục nghìn người. Các tổ chức dân chúng xã hội và những người dânthủ đô Jakarta quan tâm.