Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Năng động nhà ở gia đình kiến trúc nhà đẹp việt nam mẫu nhà ống hiện đại tonghop1

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lọc những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo# gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm mỏng.

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn  Thiết kế văn phòng  hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Tấm vách ngăn giả tủ xống áo gọn ghẽ.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách chuyện trò. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với  thiết kế nội thất đẹp  cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng lời san sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse tráng lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên tuổi của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Trước tiên và cũng là quan trọng nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và ấn tượng trước hết bao giờ cũng là quan yếu nhất, thành thử chủ nhà cần để ý để gây ấn tượng với khách. Thỉnh thoảng, đó cũng  thiết kế biệt thự  là nhân tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan trọng để bộc lộ tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan trọng nhất giao kèo thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không để ý đến phòng khách nghĩa là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thương hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, lề thói mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên chú ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những nguyên tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng   thiet ke nha dep  tại đây  theo phong cách gắn liền với thương hiệu như kết hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, đương đại, dễ thương hay góc cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động.