Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Hay hay phòng khách những kiến trúc nhà đẹp nhà báo thời hiện đại tonghop1

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo yêu cầu của chủ nhà, KTS tham mưu cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan nghĩa là "vườn nhà bếp". Khu vườn  thiet ke noi that  này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Soi

Bàn điểm trang gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm thẳng thớm dùng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự riêng tư nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phát triển vật liệu xây dựng không nung đang là   thiet ke biet thu  chi tiết tham khảo  xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn hiệp với chủ trương công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, tiện tặn quỹ đất thiên nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sinh sản gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính thành thử, từ năm 2011, Chính phủ đề nghị khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên sử dụng vốn ngân sách   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  (trừ một số công trình đặc biệt) phải dùng ít nhất là 50% nguyên liệu nhẹ trong tổng số nguyên liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải sử dụng vật liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để cuộn các doanh nghiệp tham gia phát triển nguyên liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tạo thiết bị, sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế du nhập và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trọng tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân đầu tư sinh sản dòng sản phẩm này hoặc chế tạo thiết bị phục vụ sinh sản sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền dùng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế du nhập thiết bị, thuế nhập cảng vật liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc một mực thì việc tu bổ - trang trí lại cho hiệp với nhu cầu dùng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.Căn hộ trước kia có khu ăn bé, vị trí tiếp cận bếp không sang trọng thì giải pháp của chúng tôi đưa ra là đưa ra là “Nên tạo không gian ba trong một “bếp – ăn – khách”. Với phòng bếp, các kiến trúc sư tạo không gian liên hoàn với phòng ăn và khách bởi những vách ngăn nhẹ trang trí, xử lý trần và đồ đạc trang trí tạo không gian".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể   thiết kế nội thất đẹp  tại đây  sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền nhiễu bởi việc đi lại của người lớn?. Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tiết kiệm lại vừa có mức giá vừa phải?.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũTranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công