Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Dẫn đầu nhà lô phố nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam nhà ống 3 tầng hiện đại tonghop1

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng hích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức thị “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa  thiết kế biệt thự  lạc ở thành phố Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nức danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, hiện đại, hay một tí bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Thành thử, việc chọn lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Theo như bạn biểu thị, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Do vậy, ngoài việc tham vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tham vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo# hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ áo xống cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sau   thiet ke noi that  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… kiên cố sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông   Thiết kế văn phòng  chi tiết  tỏ sâu sắc về vật liệu sử dụng trong thi công tắt nghỉ vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ thiên nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những nguyên liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để dùng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang, tiện nghi đương đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  thông mình:.Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.