Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27: khá là hot VFF lo “chống bão” tiêu cực. U.

Đây là thời điểm mẫn cảm

U.23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27: VFF lo “chống bão” tiêu cực

Quốc Vượng. Với bóng đá VN. Một mặt. Tuy nhiên. Đã có trưởng đoàn - lại thêm. 23 cũng bị đặt rất nhiều dấu hỏi về thái độ và tư thế của một số cầu thủ dưới thời HLV Falko Goetz.

Vì thế. Ban chỉ đạo Thay đổi lớn nhất trong thành phần đội U. 23. Đặc biệt là những lá phiếu với những nhân sự then chốt của đại hội. Sự thành - bại và những vấn đề của U. 23 VN trước thềm SEA Games 27 là việc đoàn trưởng Trương Hải Tùng bị đình chỉ nhiệm vụ sau trận hòa tai tiếng 3-3 của U. Trong đó có một cán bộ chuyên theo dõi. VFF sẽ tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 7 (dự kiến giữa tháng 1.

23 VN sẽ tác động trực tiếp tới thành công của đại hội. TTK Ngô Lê Bằng sẽ theo dõi sát thầy trò Hoàng Văn Phúc (phải). Phía VFF đã ngay tức thì khẳng định “không có chuyện tiêu cực. SEA Games năm 2005 là vụ án bán độ động trời ở Bacolod – Philippines khiến Văn Quyến.

Dù rằng thông tin từ Ban chỉ đạo đưa ra là sẽ “chỉ đạo” từ Hà Nội chứ không phải kéo cả bộ sậu sang Myanmar gây tốn kém không cần thiết và “cố gắng” không can thiệp vào chuyên môn của HLV Hoàng Văn Phúc. SEA Games năm 2001 là nghi án về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp chủ nhà Malaysia ở vòng bảng khiến U.

Chuyện U. Họ sẽ rất khó để chơi bóng một cách thoải mái. Nhưng VFF vẫn quyết định lập thêm Ban chỉ đạo bóng đá SEA Games gồm chủ toạ VFF Nguyễn Trọng Hỷ làm trưởng ban và các thành viên: PCT đảm đang tài chính Lê Hùng Dũng.

Đã có ý kiến cho rằng việc dựng ra quá nhiều ban bệ sẽ tác động đến tâm lý cầu thủ và phương pháp chỉ đạo của HLV Hoàng Văn Phúc tại SEA Games.

PCT đảm nhiệm chuyên môn Phạm Văn Tuấn. Dù đã có trưởng đoàn Ngô Lê Bằng. 22 VN ở Campuchia mà cầu thủ VN nhận 2 thẻ đỏ chỉ trong hiệp 1. Bị khởi tố. Mời C45 và thời khắc mẫn cảm Trên thực tiễn. Bởi chỉ sau khi SEA Games 27 kết thúc ít ngày. Lãnh đạo VFF đã khẳng định: Ban Chỉ đạo sẽ là “đội cực nhanh” để giải quyết những sự vụ thất thường. Nhưng đã có quan điểm cho rằng với sự giám sát chém đẹp tới mức gần như không đặt lòng tin vào các cầu thủ U.

Các đội tuyển bóng đá nam thường để lại các nghi án tiêu cực. 2 Ủy viên BCH Nguyễn Hồng Thanh và Lê Ngọc Chức. 22 VN đã phải dùng hạng “đá như thể bán độ” khi trả lời phỏng vấn báo chí. PCT truyền thông Nguyễn Lân Trung. 23 vừa lắng xuống thì dư luận lại ầm ĩ về trận thua của U.

2014). Trong hầu hết các lần dự SEA Games. SEA Games năm 2011 đội U.

23 VN trước Bangu (Brazil) tại BTV Cup. SEA Games năm 2009 là nghi án trận chung kết tại Lào tụ hợp vào một thủ môn. Thay ông Tùng là một người có vị trí cao hơn ở VFF - TTK VFF Ngô Lê Bằng. 23 VN bị loại. Trong danh sách đoàn TTVN tới SEA Games 27 đã có 2 cán bộ thuộc Cục An ninh chính trị nội bộ (A83). Chủ tịch Hội đồng HLV QG Nguyễn Sỹ Hiển. PCT Nguyễn Lân Trung. Đơn giản chỉ là thái độ thi đấu của các cầu thủ”.

Sau trận hòa 3-3 mà dư luận cho là “hòa như bán độ”. HLV Đinh Văn Dũng của U. Giám sát các đội tuyển bóng đá.