Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Những thứ tài năng trong nhà giết chết ham muốn 'yêu'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Sự bừa bộn trong phòng ngủ khiến bạn mất hết cảm hứng cho chuyện yêu đương

Những thứ trong nhà giết chết ham muốn 'yêu'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Nếu bạn chọn loại kích thước quá lớn thì “ít nhất một tối trong tuần cả hai nên chủ động ôm nhau thật chặt khi đi ngủ”. Quà tặng của tình cũ  Giữ quà tặng của tình cũ sẽ khiến những kỷ niệm về họ luôn sống động và chính điều đó sẽ hủy hoại đời sống dục tình của bạn với bạn trăm năm.

Hãy cùng  Womandays  khám phá 10 nhân tố bất lợi trong ngôi nhà khiến bạn và bạn trăm năm không còn đặm đà với chuyện chăn gối:  Sự sứ  “Hơi thở hôi rình và cơ thể nặng mùi sẽ làm hỏng những nụ hôn”, Dana Korey, chuyên gia về lối sống, san sớt.

Hãy lãng quên chuyện cũ và dành tâm não cho ngày nay. Thành ra, hãy để những hình ảnh này ở nơi bắt mắt nhất.

Điều đó có tức là không tivi, không iPads/iPods… “Hãy chuyển nơi sạc những đồ công nghệ này ra phòng khách hoặc phòng để đồ và đặt chế độ im lặng cho tuốt luốt trước khi bạn bước vào phòng ngủ”, bà Eisner khuyên.

Hãy nhớ rằng phòng ngủ không phải là phòng làm việc”, Christine Eisner, chuyên gia bản vấn về lối sống và văn hóa chia sẻ. Ảnh:  timescolonist.

Dâu rượu  (theo  womansday  ). Chính bởi vậy, hãy xếp đặt chiếc giường của bạn hợp lý hơn bằng cách loại bỏ những chiếc gối không cần thiết. Bạn cũng cần lưu ý điều trước tiên nhìn thấy khi bước vào phòng sẽ tạo nên tâm cảnh của bạn.

Tốt nhất là nên cất chúng ở nơi kín đáo, có khóa và ở vị trí mà bạn tìm là thấy ngay. “Với ánh sáng mờ ảo, tâm cảnh của bạn có thể chuyển từ ‘không phải bây giờ’ sang ‘ngay bây giờ’”.

Tuy nhiên, không gì bối rối và khó xử hơn nếu con cái, thú cưng, hay bạn bè đến chơi mà lại vô tình bắt gặp "báu vật" này.

Nằm phía trên những vật đó giống như nằm trên một chiếc giường đầy nanh vuốt xúc cảm. Cho nên, hãy để trong phòng ngủ những bức hình hai vợ chồng đi du lịch, hoặc để tăng cảm xúc rét mướt, thoải mái, và ham mê thì hãy dùng tranh ảnh về tự nhiên, hoa cỏ, hoặc những tác phẩm nghệ thuật với đường cong mượt mà và màu sắc rét mướt. “Một chiếc giường đầy gối sẽ trở nên trở lực vật cho chuyện ái ân”, bà Eisner cho biết.

Tóc tụ lại trên miệng ống xả nước hay cặn xà bông có thể khiến cho cuộc “yêu” dưới gương sen của bạn mất hấp dẫn. “Chăn, ga, gối cũ kỹ và rếch rác sẽ khiến bạn mất hết hứng thú”, bà Korey san sớt. Giải pháp cho tình huống này là bạn nên gửi những vật lưu niệm đầy xúc cảm đó cho người nhà giữ hộ, hoặc nếu không chịu được cảm giác phải xa chúng thì hãy để chúng vào trong nhà kho.

Hãy nhớ rằng, phải có lý do gì đó thì người ấy mới trở nên tình cũ của bạn. Com. Chúng sẽ khiến bạn luôn có cảm giác sẵn sàng ái ân cùng bạn trăm năm.

“Giữ kỷ vật của người cũ giống như bạn buộc một sợi dây quanh ngón tay mình, và bạn sẽ chẳng thể quên được người đó”, ông Manzi san sớt. Phòng ngủ không lãng mạn  Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao khi ở trong khách sạn, “chuyện ấy” lại đến dễ dàng như thế? Đó là vì các phòng đều được thiết kế và sắp đặt để khơi dậy mê say với ga giường, gối, và thậm chí đồ ngủ bằng vải lanh dễ chịu và những chiếc gối mềm mại, êm ái, đặc biệt là không có gì khiến bạn mất tụ hợp.

Đồ chơi dành cho người lớn, các biện pháp tránh thai, Viagra, và những sản phẩm tương trợ khác nên để ở chỗ mà bạn dễ tìm thấy khi cần thiết. Ánh sáng không ăn nhập  Trừ khi bạn luôn muốn “yêu” trong bóng tối, còn không thì bạn nên tìm cách tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng trong phòng ngủ. “Hãy cầm những vật dụng đó và tự hỏi bản thân xem nó gợi cho bạn điều gì.

Chính nên, hãy biến phòng ngủ của bạn thành một nơi đầy mời gọi bằng cách dọn dẹp sạch sẽ, đầu tư một bộ chăn, ga, gối thoải mái và mềm mại. Nếu bạn vẫn muốn giường ngủ là nơi lưu giữ ham của vợ chồng mình thì không nên để bất kỳ vật gì dưới giường nếu vật đó không mang lại cho bạn cảm giác yêu thương”, ông Manzi san sẻ.

Kích cỡ giường không hạp  Một chiếc đệm đơn có thể quá nhỏ, nhưng kích thước quá lớn lại cũng có thể khiến “chuyện ấy” không được hoàn hảo như mong muốn. Chính do vậy, hãy thắp vài cây nến để tạo không gian lãng mạn cấp thiết cho thời khắc đầy ham mê này. Chính bởi vậy, hãy dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp và gọn gàng trước khi cùng bạn trăm năm xiêu bạt vào thế giới của riêng hai người.

Quá nhiều công cụ công nghệ  “Hãy loại bỏ tuốt tuột công nghệ ra khỏi ‘chốn yêu đương’ của bạn. “Chỉ nên giữ ảnh của bạn và bạn đời trong phòng ngủ”, Salvator Manzi, chuyên gia về phong thủy và tổ chức không gian san sớt.

Bạn chẳng thể có tâm não cho “chuyện ấy” nếu chẳng thể thư giãn. Ngoài ra, nếu phòng ngủ của vợ chồng bạn lúc  nào cũng ngập đầy hóa đơn chưa thanh toán, áo quần bẩn thỉu, và những việc làm dang dở thì chắc chắn lúc đó bạn chỉ nghĩ đến việc giặt xống áo/trả tiền các loại hóa đơn/làm xong việc còn dang dở.

“Kích thước đẹp nhất là loại vừa đủ thoải mái cho cả hai người”, ông Manzi san sẻ. Ngoài ra, cũng nên lưu ý đến mùi phòng tắm. Nếu do vấn đề về không gian mà bạn buộc phải trữ đồ dưới gầm giường thì hãy chỉ chọn những thứ liên quan đến giấc ngủ và tạo cảm giác thoải mái, ví dụ áo len, chăn ga gối, và quần áo ngủ.

Phụ kiện “yêu” không sẵn sàng  Không gì giết chết cảm hứng nhanh hơn việc bạn tìm mãi mà không thấy máy rung hoặc “áo mưa” đâu trong thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, ý nghĩ về việc họ “đang chứng kiến” cả thảy mọi việc bạn làm có thể hạ gục mọi ham muốn của bạn. Những bức ảnh gia đình trong phòng ngủ  Bạn yêu quý cha mẹ, anh chị em, và con cái của mình. Ngoài ra, cũng nên lưu ý đến những đồ trang hoàng trên giường.

Nên dùng bình xịt khử mùi hoặc tạo hương thơm để giữ nhà tắm luôn có mùi dễ chịu. “Tiềm thức của chúng ta biết ở dưới đó có những gì, và nó mang lại cảm giác rằng những vật dụng đó khuấy động tâm não bạn”, ông Manzi chia sẻ.

“Với ánh sáng khoảng 100 w thì mọi cảm hứng yêu đương của bạn sẽ tan biết hết”, bà Eisner san sớt. Phòng tắm cáu bẩn  Nhà vệ sinh có thể là nguyên do phá hỏng rất nhiều thứ.

Để đồ lăng nhăng dưới gầm giường  Về mặt phong thủy thì khu vực gầm giường nên sạch sẽ và thoáng đãng.

Nhìn chung, nhà tắm nên luôn ở trong tình trạng gọn gàng và thơm tho để bạn và bạn trăm năm có thể tận hưởng những giây phút “yêu” ngẫu hứng tại đó.