Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cá biệt bản thiết kế biệt thự

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Làm giàu   Những đàn bà kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều đàn bà vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn xiết mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" cắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ con trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một nhà buôn phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ    biet thu mini  kiến trúc nhà hiện đại   thủy.

Siêu du thuyền này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25   kiến trúc nhà hiện đại   đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang hoàng

Học cách trang hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Sau

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám  biệt thự mini  đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những ảo tưởng ngây thơ của mình. Quyết định   mẫu nhà hiện đại   đổi thay mệnh, cô gái này khát khao tìm được một người chồng phong túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố sung túc, thời thượng nhất của Seoul.

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng điểm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu   nhà nhỏ hiện đại   vườn xinh tươi, đáng yêu thông thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.