Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất thiên phố

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng màng tang cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh ánh sáng ác và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng ác, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng màng tang cùng bụi bẩn là duyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu  thiet ke noi that dep chung cu  tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được trông nom long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo   nhà sách hiện đại   trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn   nhà 2 tầng hiện đại   nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Những luống hoa trắng lí tí gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

Ngày sát bên phòng ăn

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất cả các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai

là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

“Rome ngày xưa không như hiện. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn   nhà phong cách hiện đại   nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy   hình ảnh nhà hiện đại    thiết kế nội thất nhà đẹp  1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; đảm bảo an ninh tây riêng. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.