Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất nhà ống 2 tầng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng  biện pháp thi công thạch cao  bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tùng tiệm không gian.

Bây chừ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh,   những mẫu nhà hiện đại   nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Cho nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Đọ "dáng nhà" 2   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi  giá trần thạch cao tại hà nội  nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ hiện đại mà bé có thể dùng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao,   nhà ống hiện đại   trang bị ổ khóa kiên cố này sẽ là lựa chọn hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần nổi trội. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Biên

Bạn  thi công vách thạch cao đà nẵng  có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế   nhà sàn thời hiện đại   ngồi độc đáo

Homestyler  bảng giá trần thạch cao  vận dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Trong phòng ngủ, điểm trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và qua là ưu tiên. Tất thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo# để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn