Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất sinh liên

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2   nhà gỗ hiện đại   nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Phía đằng  mau tran thach cao dep nam 2011  sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và thiếu gì các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, trông nom cho cây cối như một thú vui.

Hỏi: Xin chào KTS, tôi

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp  thi công trần thạch cao khung chìm  tùy thích.

Có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu   thiết kế nhà hiện đại   cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa  mẫu trần nhà bằng thạch cao đẹp  theo đề nghị của chủ nhà, KTS tư vấn cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2.   nhà biệt thự hiện đại   Nhà trẻ ranh của NTK Võ Việt Chung

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia   nhà ở hiện đại   đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành  thi công trần thạch cao đà nẵng  chật chội hơn. Do vậy, hãy tập nếp gọn gàng, cất các công cụ thổi nấu về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo