Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất defa

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một nói quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG,   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   MS

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo yêu cầu của chủ nhà, KTS tham mưu cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Nhà của  thiet ke noi that dep chung cu  diễn viên, nhà buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu đô thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang trọng cổ điển theo kiểu châu

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Âu thế kỷ 18 được lược giản cho thích hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace  thiết kế nội thất rẻ đẹp  (Ý) đã suýt Mai Thu Huyền và ông xã,   mẫu nhà phố hiện đại   và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi a ma tơ Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức tiếng này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland yên bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng phụ trách vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tiệt này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thử nghiệm đầu tiên và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Thay mới không gian tổ ấm.

Với  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp    mẫu nhà ở hiện đại     nhà cổ hiện đại   phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về uổng cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản tổn phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có hoài tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức