Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất rẻ

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà ranh của NTK Võ Việt Chung

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh lôi cuốn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang trí trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám  thiet ke noi that dep o dau  đốc Artermis

(Nguồn:   mẫu nhà phố hiện đại   Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ nhãi ranh, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không thực thụ là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, đứt, khoảng trống, cao và thấp – toàn bộ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một tỉ dụ tiêu biểu của kiến trúc thị thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Cửa  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà   mái

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nhà hiện đại   bạn. Một bộ cửa trước trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ   cửa sổ nhà hiện đại   giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Vauban  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  - Khu thành thị xanh gương mẫu đáng mong ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo xống mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố  thiết kế nội thất rẻ mà đẹp  trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất ngăn cản dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc sang sửa, cải tạo ngôi nhà của mình.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể   nhà nhỏ hiện đại   sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian qua cho đám cưới