Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất anh thư

Bây chừ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Còn   nhà lô phố hiện đại   khi là dạng hình của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thích trội và lịch duyệt.

Xem  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ oắt con, bắt mắt khôn xiết. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản tính là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích tấc, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – sờ soạng đều thật hài hòa. Nó được xem như là một ví dụ điển hình của kiến trúc đô thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net,   kiểu mái nhà hiện đại   2012)

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng tuột khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi   những mẫu nhà hiện đại   tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi vi la mới thuê của Robert  thiet ke noi that dep re  Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Theo

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Thiết   nhà lô hiện đại   kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu,  thiet ke noi that dep nhat  KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?