Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất gỗ công nghiệp

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh nhã. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí hiểm và đồ nội thất được chọn lọc rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café,   cổng nhà hiện đại   đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một  thi công trần thạch cao đà nẵng  góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô thiên lủng các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm nom cho cây cối như một thú vui.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm  mau tran la phong thach cao dep  biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

  nhà lệch tầng hiện đại   suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô   căn nhà hiện đại   chị cả que đan do bố Thành Chương vẽ. Que đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách  biện pháp thi công thạch cao  bạn cách trang trí đồ  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp  thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   biệt thự của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề nghị của chủ nhà, KTS tư vấn cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.