Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất ashley

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng hiệp cho những giây phút ngơi nghỉ lặng yên và thăng bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuộn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm   mẫu nhà ở hiện đại   và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các mác Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng điểm Hollywood.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hành lang dưới đây   các kiểu nhà hiện đại   thật phóng khoáng ưng chuẩn những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất tiện lợi để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh chuồng xí này khôn xiết ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da biểu tượng cho sự phóng khoáng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bộ

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông  thiet ke noi that dep phong khach  màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là lựa chọn hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Giỏ mây xinh xắn dưới chân ghế dài dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5.   cổng nhà hiện đại   Túi/ móc treo tường ngộ nghĩnh

Muôn ngàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  phối hợp của màu trắng và xanh là rất cao nhã và mới mẻ.

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lựa phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú  mẫu thiết kế nội thất đẹp  trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới đích thực quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có cố định phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn   mẫu nhà ống hiện đại   nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi vấn, thích và thân thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.