Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất trẻ em

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vị chúng có thể vẫn hữu ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và hẳn nhiên là nên sử dụng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể  thiet ke noi that dep phong khach  tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-   cửa sổ nhà hiện đại   Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời,  công ty thiết kế nội thất đẹp  27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thành phố New York.”

Khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Đối với các loại   nhà phong cách hiện đại   giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và cả thảy mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc rưa rứa như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn  những thiết kế nội thất đẹp  trông thời trang và trổi.

Tủ xống áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp đặt gọn để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy bưng bít cho chúng bằng vải bạt. Khâu bưng bít này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4.   nhà lắp ghép hiện đại   Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị  thiet ke noi that dep gia re  phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng tiêu khiển cao cấp.

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách   nhà kính hiện đại   tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Vi la của người đẹp, lái buôn Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt