Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hay hay mẫu thiết kế biệt thự vườn

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng gia Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Phòng   nhà cổ hiện đại   tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết tao nhã. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… cả thảy kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã nhặn và đầy tính nghệ thuật.

Tông  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh tao

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công   kiểu mái nhà hiện đại   đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ  biet thu mini dep  các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể tuyển lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một   nhà báo thời hiện đại   chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ô  thiet ke nha biet thu 2 tang  kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Hàng   màu sơn nhà hiện đại   ngàn học trò... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34