Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất ảnh

Robbie Williams dường như biểu đạt rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trổi của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải ăn nhập với màu sắc trên bức tường  thiết kế nội thất nhà đẹp  phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, chan chứa năng lượng và đầm ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi trội và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông   nhà lệch tầng hiện đại   cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và ấm áp thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang hơn.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc mô tả được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tuyển lựa và coi sóc rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tây, thoải mái và thị hiếu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc trông nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên trông nom và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn kiệm ước thời gian và công sức của bạn.   nhà sách hiện đại   Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng ác vàng

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ no đủ cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách   nhà xe hiện đại   xây dựng này vừa tận dụng tối đa  thiet ke noi that dep  diện tích vừa đem đến sư mới

Làm giàu   Những phụ nữ kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thảnh thơi., Thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tuốt luốt chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thành thị “tấc đất tấc vàng” như bây chừ, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả thích hợp. Điều độc nhất vô nhị khiến mình băn khoăn là hình dáng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu   nhà kính hiện đại   thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Giờ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và tây riêng. Chính bởi vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao dịch dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí chan chứa. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tụ hợp cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.