Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất đông dương

Chốn thư giãn rỡ ràng 'níu hè'

Những ngày hè rạng rỡ không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhãi nhép với nhiều gam sắc nóng.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập  nhung mau thiet ke noi that dep  và sinh hoạt. Tôi có thể xếp đặt thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tần tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Tạo   căn nhà hiện đại nhất thế giới   ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách dùng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một tỉ dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không   nhà vệ sinh hiện đại   chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Những

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

  các kiểu nhà hiện đại   sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng ráo cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ.  thiet ke noi that dep re  Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Vững chắc trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Các  thiết kế nội thất đẹp  không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Vật liệu dùng cho công trình chính   nhà sàn thời hiện đại   yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà xí. Đây thực thụ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngổn ngang công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đẵn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.