Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất es

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhõm và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lọc màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải phù hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn ngập năng lượng và yên ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi trội và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  riêng tư và ấm áp thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách   nhà phố hiện đại 4m   treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Quờ quạng căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng trải qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc hạp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks   nhà phố đẹp hiện đại   đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính  thiet ke noi that dep phong khach  người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh non sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ  thiết kế nội thất rẻ mà đẹp  đề này. Chủ đề tranh thờ tiên sư lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo   hình ảnh

Du khách nên đến thăm ngôi nhà thổ lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Nhà hiện đại     nhà hai tầng hiện đại   điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để gian lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho tất cả nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự thoáng đạt mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới giống hệt nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh phân bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tằn tiện diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan yếu khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.