Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất rẻ

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ đô thị New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là   mẫu nhà phố hiện đại   tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh quan núi sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ ông cha lấy cảm hứng từ tự nhiên  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Căn bếp hiện đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà   nhà lãnh đạo hiện đại   Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực  thiết kế nội thất đẹp hà nội  này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Qua biết bao sóng gió thế cục, hôn nhân tan vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài thành thân với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Căn  thiet ke noi that dep chung cu  phòng dành riêng cho những người thương thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù   những mẫu nhà hiện đại   phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Căn

Một hành lang đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ nhanh chóng gọn với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng  thiết kế nội thất đẹp    nhà sàn thời hiện đại   đồ có bánh xe giúp bé háo hức hơn trong việc xếp đồ.

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền tài căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp