Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Dẫn đầu vách thạch cao giá

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu đô thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu đô thị này đã nổi danh trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể luyện tập thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ em còn có thể được vui chơi, vẫy vùng trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở hết sức thoáng mát…

Người   mẫu nhà ống hiện đại   dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong lành, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại đẵn và rất được người dân rất yêu thích.

Do  thiet ke noi that phong khach chung cu  thuộc Mộc nên người tuổi này nên dùng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ   nhà phong cách hiện đại   kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được chọn lọc hiệp nhất với ngôi nhà và sở thích của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  gia thiet ke noi that chung cu  làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé   thiết kế nhà hiện đại đẹp   qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những tổ quốc đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều

Tạo  don gia thiet ke noi that nha chung cu  những không gian lưu trữ độc đáo như sử dụng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp vô cùng thông minh cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

cô dâu chú rể cho rằng, nhất quyết bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thông thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới  thiet ke noi that chung cu dang xa  ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử   các kiểu nhà hiện đại   dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.