Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Tình yêu chẳng thể thiếu sự hấp dẫn thân xác- lạ lẫm VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Tôi từng nghe một bạn gái nói rằng nếu gặp một anh chàng - người trở thành bạn tốt nhất của cô ấy và nàng yêu tư cách của chàng thì sau đó cô ấy có thể "cụ học cách" cảm thấy anh ta hấp dẫn với mình

Tình yêu không thể thiếu sự hấp dẫn thể xác- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Nên chi hãy kết thúc mối quan hệ này một cách nhẹ nhõm, lịch sự để cả hai khỏi làm tổn thương nhau.

Nếu hiện tại bạn không có say mê với anh ta, hình dong điều gì sẽ xảy ra khi người đàn ông này già đi và béo hơn? Hãy nghĩ đến điều đó theo cách này: Một người đàn ông sẽ không bao giờ hò hẹn với người nữ giới anh ta không thấy hút. Bạn không chỉ lừa dối anh ta về đời sống dục tình mà còn lừa dối chính mình khi làm bộ anh ấy có sức quyến rũ với bạn. Đàn ông thích sex và nếu họ làm điều ấy với một cô gái không cảm thấy hút trước họ, mối quan hệ ái tình sẽ trở thành thảm họa.

Hãy quên điều đó đi. Com. Làm thế bạn sẽ cứu chính mình khỏi một cuộc ly dị sau này, nếu bạn cố tình cưới người đàn ông đó. Liệu bạn có ra cái vẻ được mãi không hay sẽ ngày một mệt mỏi vì phải "diễn"?  Vương Linh (  Theo      Redbookmag).

Một phần của sự thỏa mãn dục tình là cảm giác mình trở nên gợi cảm trước người kia. Hãy chấm dứt mối quan hệ bây chừ trước khi bạn làm tổn thương anh ấy nhiều hơn khi mối quan hệ giữa hai người trở thành sâu sắc. Ảnh minh họa:  Chinasmack. Đó là bản năng.

Nếu yêu anh ta, bạn đừng tra tấn anh ta bằng cách ra cái điều xúc cảm của mình", chuyên gia bản vấn tâm lý và tình dục của  Redbookmag  san sớt. Bạn bị hấp dẫn bởi ai đó ngay hoặc không.

Đáp:  "Hãy chia tay với anh ấy. Bên cạnh đó, sau này, nếu bạn gặp một người có sự hấp dẫn về thân xác thì sao? kiên cố bạn sẽ muốn ở gần anh ta hơn. Thực tế, hầu hết nam giới chọn nữ giới trên cơ sở sự quyến rũ thân xác với họ, những điều khác như cá tính và sự đồng cảm đến sau. Nghiêm trang đấy bạn ạ.