Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Siêu mẫu cặp 5 đại gia, mách nhỏ sống đời xa hoa.

Đó là mối quan hệ của chị và đại gia ẩm thực

Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa

Vì em thấy showbiz phức tạp quá. Em đã bất tỉnh nhân sự khi nghe đến đấy. Chị ấy nói với em rằng, người lừng danh ai cũng có những bí ẩn, em trở thành trưởng fans club và là quản lý của chị ấy, vì em biết được điểm dừng.

Nhưng cuộc đời không như ý. Trong fans club của em có khoảng 100 bạn trụ cột, nghĩa là những người rất thần tượng, sống chết, thì có khoảng 80 người là lesbian. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với chị ấy nữa. Họ yêu nhau từ hồi cả hai còn cơ hàn làm nail mới qua California. Chị có bộ sưu tập không dưới 100 chiếc giỏ xách hàng hiệu, vài trăm đôi giày và quần áo ngàn đô.

Vị chị ấy không sợ bị mất anh Tuấn, mà sợ bị sỉ nhục, báo chí nhảy vào thì thanh danh bị ô uế, còn đâu cái tiếng gái ngoan showbiz. Chị sắp xếp mọi thứ rất cẩn thận và em chính là bức bình phong cho những mối quan hệ an toàn đó. Chưa bước chân lên sân khấu, người ta đã có thể trở nên một siêu mẫu rồi. Về cơ bản, đời chị là chuỗi ngày ngẫu nhiên.

Nhưng em nghe được một phần câu chuyện. Sau hai năm gắn bó, em nhận ra chị ấy là một người đàn bà cô đơn. Chị ấy nói chị xây được cơ đồ thì có thể phá nát nó.

Thực thụ em đã rụng rời tuỳ thuộc khi nghe chị Tú xưng tên và đề nghị em cho gặp chị. Mọi thứ đã diễn ra quá sức hình dong của em. Nhưng trước khi cho không một tỷ, thì chị ấy phải đánh siêu mẫu của em một trận đòn ê chề cho bàn dân trần gian thấy. Phụ nữ. Mọi chuyện diễn biến quá nhanh khiến em cảm thấy sợ hãi. Chị vợ tên Tú.

Em sưu tập sờ soạng hình ảnh, những bài viết về chị ấy. Điều đó khiến em hoảng sợ vô cùng. Rồi sau đó, chị lại không được tuyển vào đội tuyển đá banh mà chị đi thi.

Em là một người trong số ấy. Quay lại chuyện chị và anh Tuấn bị vợ anh ấy phát hiện có quan hệ ngoài luồng.

Một ông trùm bất động sản ở miền Trung, một đại gia ngành xây dựng ở Hà Nội, một Việt kiều Mỹ buôn bán xoàn, một ông trùm ẩm thực tiễn Sài Gòn. Tôi thấy chị Tú kia đã tóm bạn là hoàn toàn xác thực. Nghệ sỹ ở Việt Nam hay chọn một trợ lý là một nhà báo, để dễ bề cho việc lăng xê và nức danh nhanh.

Và mọi người luôn cảm giác được yêu, vì thần tượng của mình dường như thường dành tình cảm cho ai, ngoài những fans rường cột đó. Làm việc với chị, điều trước hết là không bao giờ được tự tiện làm gì khi chưa được phép. Nhưng với chị thì mối quan hệ có vẻ bí ẩn và lâu dài.

Tôi chỉ khuyên bạn, hãy tìm cách sống đúng với thế cục của mình đi, đừng buồn vui giùm cuộc đời của người khác nữa, bạn nhé!  Theo  Cảnh sát toàn cầu. Và chị ấv sẵn sàng cho không một tỷ đồng, nhưng không được lợi dụng tình cảm của chồng chị ấy để kiếm tiền. Vậy mà vẫn có cả trăm bài báo về chị. Em hẹn chuyên gia trang điểm, làm tóc, đi lựa đồ ở các nhà thiết kế.

Nó làm em cảm thấy mình đang chơi trò cân não. Thêm một lý do để em hiểu, chị chưa từng bao giờ lên báo để trò chuyện về tình ái. Chị ấy khi biết chuyện cũng rất hoảng. Rồi các ông bầu nhào nặn, đẩy cho thành siêu mẫu mấy hồi.

Anh Tuấn có vẻ rất yêu và lưu luyến chị. Giấu thân phận mình trong vẻ ngoài gợi cảm, chị bước vào thế giới thượng lưu với rất nhiều đại gia.

Nên mọi người hay gọi là khôi ngô. Chị Tú và chị nói chuyện rất dài. Em làm trợ lý cho chị, nhận lịch diễn, đi theo xách đồ và nhận cát sê.

Chị ấy liên tiếp gọi điện cho em. Một người mẫu thì sẽ không có nhiều thứ để viết như ca sỹ hay diễn viên. Em sợ hãi đến bủn nhủn cả người. Và chị sẽ về Việt Nam để xử lý việc này. Muốn có nhiều tiền, mỗi người một cách, cách của chị thì từ từ em sẽ biết. Nhiều cô gái yêu đàn ông có vợ sau đó hâm họe ghen ngược làm rất nhiều chuyện nực cười.

Em thần tượng chị, vì câu chuyện về cuộc thế chị khá ấn tượng. Em đem điều đó thắc mắc, chị chỉ cười và nói, em à, không người mẫu nào có thể giàu từ nghề của mình.

Tôi nghĩ mỗi người một lựa chọn và chọn đường nào có kết quả như vậy. Thực ra mà nói, người mẫu nhiều cô đi bán dâm, nhiều người cặp với đại gia, chuyện này không lạ. Chị hỏi em, chị nên làm cách nào để ngăn chuyện này lại? Em cũng bối rối quá. Chị thì không muốn vậy. Chạy, chung cuộc được vào đội tuyển thể thao của quận, thi đấu cũng có giải thưởng hẳn hoi.

Lúc đó chị chỉ cười. Trong đám nhân viên của nhà hàng, kiên cố có tay trong của bà vợ Việt kiều. Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như sự sắp đặt của em và chị. Họ thường xuyên bàn bạc thông báo mỗi ngày và trong mắt mọi người anh Tuấn là một người đàn ông chỉn chu với gia đình. Vì chị ấy lại yêu.

Những mối quan hệ đó, nhờ sự khéo xếp đặt của chị, chưa từng gây ra sóng gió. Nhưng lúc đó em đã trở thành trưởng fans club của chị ấy rồi. Từ chiếc xe máy hay bị hết xăng bạt tử, chị đã có xe hơi đời mới giá hơn 2 tỷ

Siêu mẫu cặp 5 đại gia, sống đời xa hoa

Chị trở nên người mẫu. Hãy dừng lại và chuyện trò thẳng thắn với chị ấy. Hơn thế, em là người rất kín đáo. Tức là chị có thể hò hẹn cùng lúc với rất nhiều đàn ông. Vì sẽ rất khó biện minh cho bạn, dù bạn tình ngay lý gian. Hoặc có những buổi gặp gỡ khách hàng, đối tác, em cũng phải là người sắp đặt. Khi viết lá thư này em rất là run rẩy.

Sau đó thì chị đi thi vài cuộc khác, được giải hết. Họ nghĩ họ đang được yêu một siêu mẫu. Mọi thứ đều được chuẩn bị hoàn hảo, để mỗi lúc chị xuất hiện đều tinh ma nhất.

Từ một căn nhà thuê, chị đã mua được biệt thự ở quận 2, một căn chung cư cao cấp ở quận 7.

Bỗng em muốn bỏ trốn về quê chăn vịt với má. Chị Tú không thuộc mẫu giản đơn. Chị ấy sẽ xếp đặt hết mọi chuyện, và em chỉ là người thực hiện mà thôi. Họ công khai chuyện đó như một chiến tích. Biết trước việc kinh doanh ở Mỹ sẽ rất nặng nhọc và kiếm tiền khó khăn, họ quyết định chuyển hướng đầu tư về Việt Nam.

Nhưng, một ngày đẹp trời, có một chú chụp hình đi ngang qua khu phố, chụp được chị, đăng trong một chuyên mục ảnh dự thi gì đó, bất ngờ chị đoạt giải là người đẹp nhất.

Và đâu chỉ mất một mình anh Tuấn, chị sẽ mất quờ quạng những mối quan hệ giấu kín trước đây. "Cái gì của chị thì mãi là của chị, chị à" - chị thẽ thọt nói với chị Tú. Công nghệ đơn giản, các ông bầu, người mẫu cùng kết hợp với một đôi phóng viên lăng xê một số bộ mặt mới.

Tụi em rất gắn bó với nhau, xót thương nhau và bảo vệ thần tượng. Chị ấy là một người nức tiếng, có nhiều người ái mộ.

Văn Thắng, sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM:     Bạn về quê là đúng rồi đấy.

Nhưng lợi bất cập hại, một ngày đẹp trời, khi không còn ưa nhau thì mọi bí hiểm của nghệ sỹ sẽ được phơi trên mặt báo với đầy đủ chứng cớ mà không cách gì cứu vãn được. Chị sinh ra trong một gia đình nghèo, sống bằng nghề bán ve chai. Và có nhẽ, chỉ có mình em hiểu được, nụ cười ấy mô tả cho điều gì.

Thậm chí có lần em nghe anh nói với chị trước khi chia tay sau đêm tiệc: "Anh có thể đánh đổi toàn bộ mọi thứ vì em". Đó là lý do chị chọn em. Đại gia tên Tuấn. Và em có nên tiếp tục làm việc cho chị ấy nữa không? Em làm việc cho chị ấy khá lâu, từ khi em ở dưới quê lên.

Nhưng đúng là khôn ngoan không lại với trời. Từ nhỏ chị đã thích được trở nên một vận khích lệ đá banh, và chị đã tự lập một đội banh nữ để giao đấu với nhóm bạn trong khu phố. Còn chị thì khôn ngoan như con cáo, lướt nhanh như một con báo, luôn kèm theo một nụ cười thật nhãi. Em cũng không biết chị làm vậy rồi để làm gì, khi trái tim chị không dành cho đàn ông nhưng chỉ hướng về nữ giới.

Và họ chọn việc mở nhà hàng cùng với một số người bạn. Sau đó khi họ nổi tiếng rồi, họ có show diễn hay lăng xê, họ sẽ chia lại phần trăm huê hồng cát sê.

Anh Tuấn thẳng thớm ở Sài Gòn, còn chị ở Mỹ. Đó là những người có máu mặt. Chứ nếu chị yêu đàn ông, thì mọi chuyện đã vỡ lở từ lâu. Nhưng tâm hồn chị lại quá trống vắng, sống thu mình và gần như thường có bạn.

Em nghĩ rằng chị phải là một người đặc biệt lắm, báo chí mới ưu ái đến vậy. Ảnh minh họa  Và rồi thì em cũng biết. Chị nói với chị Tú, đại loại rằng, giữa hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè làm ăn.

Nhưng làm sao để một người đàn ông một mình giữa tỉnh thành có hàng ngàn cô gái chân dài đi tìm đại gia hằng đêm? Anh Tuấn trước khi đến với chị cũng đã từng qua đường với nhiều cô người mẫu khác. Những mối quan hệ nhiều ngăn đó mạng lại cho chị ắt. Một trong những điều khiến những mối quan hệ đó bí mật và không bao giờ bị vỡ lở, là vì cả thảy đàn ông đó đều có gia đình êm ấm muốn cặp chân dài cho sang và chị thì không yêu họ.

Chị có những mối quan hệ nhiều ngăn. Em cho rằng, thời kì qua, hai người bộc trực gặp nhau ở nhiều nhà hàng do đại gia mở là căn do chính. Chỉ có một số ít, như tôi và những người cùng chí hướng, dám ưng ý khó khăn và làm nghề vì yêu nghề, hài lòng sự khinh của những cô gái bán dâm đi xe hơi qua. Thực sự chị siêu mẫu của bạn là một cao thủ đấy. Một tay chị Tú gây dựng cơ đồ cho chồng và họ đã có với nhau một đứa con, dù chưa làm giá thú.

Em trở thành cầu nối giao thông giữa chị và họ. Đó là nguồn cung cấp tiền nong chính cho đời sống của chị. Diễn viên thì còn có vai diễn để kể, ca sỹ còn có bài hát, người mẫu thì làm sao có thể kể rằng mình đã mặc bao lăm bộ áo xống, đi bao lăm bước chân. Chị ấy nói, chị ấy coi tụi em như một gia đình lớn, hàng tháng tụ hội cà phê hay tham dự nhiều trò chơi tập thể.

Đến lúc đó em mới hiểu vì sao một người mẫu vốn không có gì đặc biệt trong nghề nghiệp, ngoài một tuổi thơ khác lạ mà có thể trở nên nhân vật của hơn 100 bài báo với hình ảnh lộng lẫy.

Ảnh minh họa  Ở cái thời chị xuất hiện, chỉ cần chân dài mặt lạnh là thành người mẫu hết. Ngừng lại đi nhé!     Một nữ người mẫu (giấu tên):     Chuyện mà bạn kể chúng tôi đã nghe rất nhiều trong hậu trường, nhưng chưa tường tận đến như vậy.

Làm việc với chị có nhiều áp lực, nhưng em khôn ngoan hơn rất nhiều. Nhưng em có một điều hơi thắc mắc, là thực ra cát sê của chị không quá nhiều, nếu so với một ca sỹ nức danh thì chắc không bằng một phần nhỏ. Hoặc bạn ngừng hợp tác, chính thức độc lập không liên quan đến siêu mẫu ấy, thì bạn mới không liên lụy. Chẳng thể giảng giải được việc bạn là trợ lý, sắp xếp mọi thứ, song không biết chuyện chị ấy đã dan díu với nhiều người.

Vì cả hai dự trù sẽ khuếch trương thương hiệu bằng cách mời chị làm người mẫu đại diện, nên bị hiểu lầm và gây ra tin đồn không đáng có mà thôi. Quả thực rất nhiều bạn đã gắn bó với nhau vì những hoạt động như vậy.

Chị ấy cũng biết, siêu mẫu của em cần gì ở anh Tuấn.