Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Sáng tạo mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Theo  báo giá trần thạch cao thái lan  Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y sì nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh bì cho   nhà ống 3 tầng hiện đại   nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiết kiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của nguyên liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ thông minh cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

(1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không  thi công tường thạch cao  gỉ lớn sơn màu đỏ ranh, bắt mắt vô cùng. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – vơ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một tỉ dụ tiêu biểu của kiến trúc thành thị vào thế kỹ 20 trên toàn   hình ảnh nhà hiện đại   thế giới.

(Nguồn:  nhung mau tran nha bang thach cao dep  Artincommon.Net, 2012)

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”  quy trình thi công thạch cao  với các cấp độ màu xanh   nhà sách hiện đại   khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm cửa tím mỏng mảnh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2