Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nhà đẹp kiến trúc đẹp

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà  quy cách thi công vách thạch cao  riêng đắt nhất

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng  mau tran thach cao dep cho quan cafe  nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

  nhà lô hiện đại   Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm trước nhất và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ   nhà hiện đại đẹp   Tây để khai thác mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo dựng các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen,  báo giá trần thạch cao hoa văn  xanh rêu kín đáo biểu đạt tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Sau rốt bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì  bo suu tap mau tran thach cao dep  lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không   cửa nhà hiện đại   quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú nhận này ứng dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang hoàng cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.