Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Điều tra quy trình tác nghiệp của phóng viên vụ ' người lạ lẫm cụt tay lái xe'.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Nhung khẳng định ông không còn tài xế cách đây nhiều năm về trước

Điều tra quy trình tác nghiệp của phóng viên vụ ' người cụt tay lái xe'

Một đoạn khác, phóng sự bình luận: “Bình Định có trên 5 cơ sở dạy nghề, hằng năm “xuất xưởng” khoảng 8.

Như  tiên phong   đã phản ảnh, ông Đinh Dương Hải (phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn) là thương binh hạng đặc biệt, là người trước nhất lên tiếng về việc làm “không minh bạch” của phóng viên Dũng Chinh khi Chinh nhờ ông ngồi lên xe để “dựng phim” phục vụ ngày Thương binh liệt sỹ nhưng rốt cuộc lại thực hiện ý đồ cá nhân chủ nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Nhung hứa sẽ chịu nghĩa vụ trước luật pháp nếu ai công nhận được ông còn ngồi lái xe bỏ đá lạnh sau khi ông ký vào cam kết với Công an Hoài Nhơn cách đây 3 năm.

Việt Hương. Thời buổi khách hàng là thượng đế, không ít trọng tâm mở dịch vụ trọn gói cho các thượng đế lắm tiền mà không cần học lái xe nghiêm túc mà vẫn có bằng lái xe theo yêu cầu, đó là kiểu học giả bằng thật…”.

000 bác tài. Tôi có tới 7-8 tài xế, mắc gì tôi phải làm vậy?”. Khi có kết luận, lãnh đạo tỉnh sẽ chính thức xử lý” - chủ toạ UBND tỉnh Bình Định, ông Lê Hữu Lộc khẳng định với PV Tiền Phong chiều 28/8 xung quanh phóng sự gây xôn xang dư luận vừa qua. Trong khi đó, phóng viên Dũng Chinh vẫn cho rằng, khi thực hành cảnh quay thì có ¾ nhân vật vẫn đang điều khiển ô tô mưu sinh mà cơ quan chức năng không hề hay biết, hoặc cố tình lừ vì họ là thương binh! Mặt khác, lời bình của phóng sự vẫn khẳng định thương binh Đinh Dương Hải đang “hành nghề lái xe” với đôi chân cụt trên đầu gối! Tôi đã trực tiếp giao cho Sở GTVT kiểm tra vấn đề này.

Anh: Việt Hương. Người này tài xế lao đi như con ngựa không cương…” - lời bình trong phóng sự trên đi kèm với cảnh quay ông Nguyễn Văn Nhung (ở thị trấn Bồng Sơn) đang hành nghề tài xế tải chở đá lạnh hằng ngày quanh phố để mưu sinh nhưng không có một bóng vía người thực thi liên lạc làm nhiệm vụ.

Nhưng rồi một lần do có cả công an phường cùng đi với ông Chinh nên tôi đồng ý ngồi lên xe ủi, xe tải của nhà máy trả động tác như thật trong khuôn viên nhà xưởng, chứ thực tiễn tui đâu làm cái việc này.

Ông Chinh lý giải: “Sở dĩ tôi làm vậy là nhằm phê phán những lỗ hổng của ngành giao thông để cho những trường hợp tật nguyền hiên ngang lái xe là cố tình tiếp tay cho thần chết”! “Trong vai của một người đang tìm hiểu về những người vượt khó vươn lên mạng, cụt một cánh tay từ khi lên tuổi 12 do máy xát gạo. Ông Đinh Văn Tuấn, chủ doanh nghiệp Minh Toàn (phường Trần Quang Diệu, Quy Nhơn), bị hư một mắt, cụt một tay cũng bức xúc nói: “Tôi đã không đồng ý dù nhiều lần Dũng Chinh tìm đến xin quay cảnh người tốt việc tốt.

Lớn lên người đàn ông này lấy vợ sinh con và bèn nghĩ ra cái nghề lái xe và mưu sinh bằng nghề đó.