Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Bất động sản học chiêu tận hưởng thức lăng xê bao cao su.

HCM

Bất động sản học chiêu thức quảng cáo bao cao su

Sau khi sản phẩm này gặp thất bại khi được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng sex toys.

Với bất động sản, ngoài các kênh quảng cáo rao vặt trên diễn đàn thông báo, các website rao vặt, các chợ online, các doanh nghiệp bất động sản không ngại ngần dùng chiêu thức dán tờ rơi, quảng cáo tại các khu vực công cộng để giảm bớt phí, song song tiếp cận nhiều hơn với người dân.

HCM đã xuất hiện hình thức rao bán nhà như rao báo dạo. Sự thành công của bao cao su bán dạo đã khiến không ít các sản phẩm khác cũng xuống đường bán dạo phải ghen tỵ như bất động sản hay điện máy. Tại TP. Thì bao cao su đã có mặt ở hè trong các đô thị lớn đặc biệt là TP.

Hay như điện máy cũng học bao cao su xuống thềm khi các siêu thị bày tràn lan tivi, tủ lạnh, máy giặt với những biển quảng cáo khuyến mại hấp dẫn. Bao cao su xuống đường bán dạo Việt Nam cũng là nước có tỷ lệ tin tưởng vào quảng cáo truyền miệng cao, lên đến 81%. Trên thực tại việc bày bán bao cao su trong các cửa hàng khiến người mua còn nhiều ngại ngần, cho nên mà khi chuyển sang hình thức mới là bán dạo nhanh gọn, thuận lợi mà không sợ bị để ý đã khiến nhiều người có nhu cầu chóng vánh đón nhận hình thức buôn bán mới này.

Một ví dụ điển hình cho sự thành công của phương thức và quảng cáo bán hàng truyền khẩu này đó chính là bao cao su. Bên cạnh đó, phải kể đến sức mạnh của hoạt động quảng cáo truyền miệng, người người truyền tai nhau về sự tiện lợi của việc bán dạo đã khiến hình thức bán hàng này được ủng hộ nhiệt liệt.

Có nhẽ, sự thành công của bao cao su cũng như thất bại của bất động sản và điện máy sẽ khiến các nhà quảng cáo phải rút kinh nghiệm ghi nhớ phương pháp lăng xê truyền miệng hiệu quả mà tiết kiệm để có thể vận dụng triệu để trong việc kích cầu sản phẩm của mình. Chính vì thế mà có không ít các chuyên gia lăng xê đã cho rằng hình thức truyền miệng sẽ là hình thức giúp họ gặt hái thành công nhanh nhất trong lĩnh vực quảng cáo ở nước ta.

Dù hình thức đem ra lề đường bán rong này kiệm ước phí tổn hơn rất nhiều, lại được nhiều người biết đến nhưng tên thực tiễn hiệu quả kinh dinh của bất động sản và điện máy vẫn chưa cao và theo dự đoán trong tương lai sẽ còn khó khăn hơn nữa.