Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

6 việc nên làm để cuộc tái hôn tốt chiêm ngưỡng đẹp.

Bạn đừng quá lo âu với cuộc hôn nhân sau này và chỉ cần giải quyết ổn thỏa các vấn đề này mà thôi:  1

6 việc nên làm để cuộc tái hôn tốt đẹp

Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt để ý khi tả tình cảm trước mặt các con. Chính vì thế, cần trình diễn. Bạn cần phải thật công bằng giữa con chung và con riêng, thậm chí bạn phải dành tình thương nhiều hơn cho con riêng của anh ấy/cô ấy vì chúng là những đứa trẻ đáng thương. Đừng bao tay với vợ cũ hoặc chồng cũ của bạn trăm năm  Bạn cần hiểu rằng mẹ ruột hoặc cha ruột của chúng vẫn còn trách nhiệm trong việc kiểm soát con họ cho tới khi bạn và con riêng thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp.

Điều này sẽ khiến vợ chồng bạn yên ấm và hạnh phúc hơn. Bạn nên bàn bạc việc nuôi nấng con riêng của chồng mới cũng như thảo luận kỹ những vấn đề hệ trọng. Và hẳn nhiên, khi bạn có ý định tái hôn, bạn sẽ phải nối mất một khoảng thời kì nữa để thăng bằng được tâm lý. 6. Hãy rút ra kinh nghiệm từ những sai lầm của cuộc hôn nhân trước để cuộc hôn nhân tiếp theo hoàn hảo hơn. Điều này rất quan yếu đối với gia đình mới của bạn nhưng không đến nỗi quá khó khăn khiến chúng ta không làm được.

Dứt khoát với người cũ  Tái hôn mang lại cho bạn niềm vui mới nhưng cũng có thể làm bùng phát cơn giận của người cũ hay những đứa trẻ. Thiếu niên (13-17 tuổi) rất mẫn cảm với vấn đề tình cảm và giới tính nên sẽ không thoải mái khi hai bạn diễn đạt tình cảm.

Làm cầu nối cho anh ấy/cô ấy với con của bạn  Lấy lòng một đứa trẻ có khi rất khó khăn nên, chúng ta cần giúp người bạn đời mới của mình gần gũi với những đứa con của vợ/hoặc chồng. Do đó, bạn cần khéo giải quyết vấn đề tình cảm của cuộc hôn nhân cũ cho êm đẹp trước khi tiến đến người mới. 3.

Những trẻ còn nhỏ dễ có cảm giác không còn được thương yêu vì thấy mẹ dành nhiều thời kì cho chồng hoặc vợ mới. Chẳng hạn, khi nghe tin bố hoặc mẹ sắp tái hôn, con cái sẽ cảm thấy hụt hẫng.

Theo  VTC News. 5. 2. Đừng bao giờ tỏ vẻ khó chịu khi họ thăm con cái của mình. Một chuyến dã ngoại ngoài trời, đi du lịch cuối tuần hoặc đơn giản là một bữa cơm ấm áp thôi cũng tạo cho họ thật nhiều nhịp rồi.

# Tình cảm nhưng thật tế nhị và riêng tư để không làm mọi người khó xử.

Sau khi ly hôn, sẽ phải mất một thời gian dài, bạn mới có thể ổn định lại cuộc sống của mình. Rứa cảm nhận và tìm hiểu về mâu thuẫn của bọn trẻ để tránh xung đột. Nếu bạn có mối quan hệ gần gũi với vợ cũ hoặc chồng cũ của người bạn trăm năm, bạn có thể hỏi họ về gu ăn uống, vui chơi của đứa trẻ cũng như của người bạn đời mà bạn đang chung sống.

Khi bạn vui vẻ và thấu hiểu bọn trẻ, chúng cũng sẽ dễ chấp nhận và yêu, gần gũi với bạn hơn. Bạn hãy tạo không gian để anh ấy/cô ấy và con cùng tìm hiểu nhau. Thành thử, bạn cũng nên thông tin đầy đủ tình hình sinh hoạt và học tập cho mẹ hoặc bố của chúng biết. 4. Một số người tức giận khi vợ cũ tái hôn và tìm cách phá vỡ. Đừng vội áp đặt bất cứ điều gì mà trước nhất, hãy trở thành bạn bè của chúng đã.

Trông nom con riêng của chồng/vợ  Bạn cần hiểu tâm lý và tạo lập quan hệ với con riêng của anh ấy/cô ấy. Hãy nghĩ đến cảm nhận của đứa trẻ khi phải tiếp thụ một người mới trong gia đình của chúng. Hãy để trẻ có cảm giác anh ấy/cô ấy là chỗ dựa cho mẹ con/bố con bạn thay vì suy nghĩ bạn chẳng còn quan hoài đến các con kể từ khi có người mới.

Đồng thời, bố mẹ cũng nên chia sẻ, tâm tư, gần gụi với những đứa trẻ và để chúng làm quen với nhau, xót thương nhau như một gia đình.

Thể hiện tình cảm vợ chồng  Khi mới thành thân, tình cảm vẫn còn mặn nồng, bạn và anh ấy thích biểu hiện sự âu yếm, vuốt ve. Thống nhất việc nuôi dưỡng và trông nom các con  Việc kiến lập một gia đình chắp nối với con anh-con em-con chúng ta khi chúng còn nhỏ có thể dễ dàng hơn so với những đứa trẻ ở tuổi thanh thiếu niên.