Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tốt hơn AFC rà soát địa điểm tổ chức VCK Asian Cup nữ 2014.

Địa điểm cuối mà đoàn cán bộ AFC muốn khảo sát là sân vận động Quân khu 7, sẽ được xếp đặt vào buổi chiều cùng ngày

AFC kiểm tra địa điểm tổ chức VCK Asian Cup nữ 2014

Trong buổi chiều 6/9, đoàn cán bộ AFC tiếp đến soát các điều kiện vật vất, kỹ thuật của SVĐ động Bình Dương - nơi sẽ diễn ra một số hoạt động trong phạm vi VCK Asian Cup nữ châu Á 2014. Sân hợp nhất cũng là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện bóng đá lớn của khu vực và châu lục nên dễ dàng đáp ứng các tiêu chuẩn của AFC.

Đoàn cán bộ AFC đi thẩm tra sân Thống Nhất Địa điểm mà đoàn đến rà soát là thị thành Hồ Chí Minh – nơi được chọn đăng cai VCK Asian Cup nữ châu Á 2014. Đoàn đã tiến hành khảo sát hệ thống chiếu sáng tại SVĐ Thống Nhất. Đó là các sân Phú Nhuận, Phú Thọ, Phú Mỹ Hưng và sân Quận 7.

Khách sạn quốc tế Đệ Nhất - nơi trú quân của các đội bóng tham gia giải sẽ được rà soát trong buổi sáng 8/9. Sau đó, phái đoàn của AFC đã có buổi làm việc với Phó tổng thư ký LĐBĐVN Nguyễn Minh Châu, đại diện một số phòng chức năng của LĐBĐVN và ông Trần Đình Huấn – Giám đốc trọng tâm TDTT hợp nhất.

Ngày 7/9, đoàn khảo sát AFC đã tiến hành rà các sân dự định là địa điểm cho các đội tập dượt trong thời kì tham gia giải.

Tiếp đó, đoàn cán bộ của AFC đấu thẩm tra cơ sở vật chất của các phòng chức năng, khu vực dành cho phóng viên tác nghiệp tại sân hợp nhất.