Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Sáng tạo kiến trúc nhà lệch tầng đẹp

Nathan Lee rất chăm nom cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng  mau tran nha bang thach cao dep  vuông vức, càng tận dụng tự nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

5.   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa lạc ở thành thị Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và lừng danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khởi

Công  mau tran thach cao dep cho nha ong  chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng thích  quy trình thi công vách thạch cao  hợp cho trẻ con chơi đùa.

Hành từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khẩn hoang triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tiết kiệm được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm   nhà lắp ghép hiện đại   lâu năm hoặc thông qua việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đạt và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một tỉ dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhà cực

Ngôi  giá làm trần thạch cao tphcm  nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực