Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Sáng kiến xem kiến trúc nhà đẹp

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan yếu của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dáng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Trang thông báo, đầu tư, tài chính cá nhân chủ nghĩa và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao tiếp   nhà vệ sinh hiện đại   tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm  các thiết kế nội thất chung cư  vào danh mục.

Hiện

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Nay, sống xanh đang là khuynh hướng tất yếu được nhiều người chọn lọc. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất tả, hối hả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính bởi vậy, những dự án xanh, có không gian khoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  thiet ke noi that phong ngu chung cu  - Khu tỉnh thành xanh kiểu mẫu đáng ước mơ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các   mẫu nhà phố hiện đại   Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Với  thiết kế nội thất chung cư mini  thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ ăn nhập cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…