Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phong cách kiến trúc nhà chung cư đẹp

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trổi của căn phòng.

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù  thiết kế nội thất chung cư đẹp    thiết kế nhà hiện đại đẹp   cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian nhóc thêm nhiều lần.

Tạo ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng

2. Giường kê song song

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí phù hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách dùng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực giác giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn  các thiết kế nội thất chung cư  gian phòng triển lãm được xếp đặt tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng tạm Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những tượng trưng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Lê  thiết kế nội thất chung cư nhỏ  Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm êm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lắt. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản   nhà hiện đại nhật bản   sau:

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.