Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Căn hộ chung cư sáng tạo nội thất gỗ cao cấp

Ngắm biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con   kiến trúc phòng khách hiện đại   gái và chồng chưa cưới

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Sự   kiến trúc hiện đại thế giới   hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh  thiet ke nha ong cap 4  sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú vị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Anh   kiến trúc nhà việt nam hiện đại   chị chia sẻ, sau nhiều đắn đo, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản ánh sáng, giúp căn phòng   xu hướng kiến trúc hiện đại   có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng  phuong an thiet ke nha ong  tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt   xu hướng kiến trúc hiện đại   các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian nấu nướng  thiet ke nha ong 1 mat tien  bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là thường xuyên thay đổi màu sắc và loại hoa.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà   kiến trúc nhà ống hiện đại   của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.